Ngồi lại với vợ cũ sau mâu thuẫn, Việt Anh bất ngờ tuyên bố không còn ý định giành quyền nuôi con

( PHUNUTODAY ) - Với Việt Anh ở thời điểm hiện tại, việc ai nuôi con không còn quan trọng, miễn là Đậu Đậu được sống và phát triển theo cách tốt nhất.

Sau khi công bố ly hôn, Việt Anh và vợ cũ Hương Trần xảy ra nhiều mâu thuẫn tưởng chừng không thể nhìn mặt nhau nữa. Đỉnh cao của sự căng thẳng là khi Việt Anh tuyên bố tìm mọi cách đưa con trai vào Sài Gòn sống cùng mình, còn Hương Trần quả quyết không ai có thể cướp đi quyền làm mẹ của cô.

ngoi-lai-voi-vo-cu-sau-mau-thuan-viet-anh-khong-con-y-dinh-gianh-quyen-nuoi-con-ce1890

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Việt Anh và Hương Trần được cho là đã cải thiện trong thời gian gần đây. Nguyên nhân bởi Việt Anh đăng khá nhiều hình ảnh bên quý tử trong khi Hương Trần vẫn đang nắm quyền nuôi Đậu Đậu.

Chưa kể cả hai còn bị soi cùng góp mặt trong một hoạt động cuối năm tại trường mầm non của Đậu Đậu, thậm chí còn dùng chung ảnh con trai để đăng lên mạng xã hội.

ngoi-lai-voi-vo-cu-sau-mau-thuan-viet-anh-khong-con-y-dinh-gianh-quyen-nuoi-con-7cafee
Mối quan hệ của Việt Anh với vợ cũ được cho là đã “dễ thở” hơn, có thể chạm mặt và nói chuyện.

Mối quan hệ của Việt Anh với vợ cũ được cho là đã “dễ thở” hơn, có thể chạm mặt và nói chuyện.

Từ động thái đó, cư dân mạng nghi ngờ cuộc chiến giành quyền nuôi con giữa Việt Anh và vợ cũ đã bớt căng thẳng. Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Việt Anh xác nhận điều này.

Theo lời nam diễn viên, việc ai nuôi con giờ đây không còn quan trọng, miễn sao Đậu Đậu được sống thoải mái và phát triển theo cách tốt nhất.

“Quan điểm của tôi là ai nuôi con không quan trọng. Quan trọng là nuôi con như thế nào, phải để con cảm thấy thoải mái nhất và hạn chế tổn thương cho con.

Thực ra, đôi khi chúng ta hay lấy con cái ra làm lý do để che lấp sự ích kỷ của mình, hay như xã hội thường nói là ‘đem con ra làm bình phong’. Song, khi cả bố và mẹ đều nhìn về một hướng là tương lai tốt đẹp nhất cho con thì việc ai nuôi con không có gì đáng phải tranh cãi nữa”, nam diễn viên tâm sự với phía báo chí.

Từng tuyên bố tìm mọi cách đưa con vào Sài Gòn sống cùng mình, tuy nhiên giờ đây Việt Anh không còn bận tâm tới chuyện đó nữa.

Từng tuyên bố tìm mọi cách đưa con vào Sài Gòn sống cùng mình, tuy nhiên giờ đây Việt Anh không còn bận tâm tới chuyện đó nữa.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Việt Anh trải lòng về giông tố đã qua với Hương Trần. “Phan Hải” cho rằng giai đoạn hậu ly hôn gây khủng hoảng với bất kỳ ai, không ít thì nhiều cũng tồn đọng mâu thuẫn. Tuy nhiên, may mắn khi anh và Hương Trần có thể ngồi lại với nhau để tìm ra phương án tốt nhất.

“Tôi nghĩ giai đoạn ly hôn, hậu ly hôn là một sự khủng hoảng đối với bất kỳ ai. Dù người trong cuộc từng trải qua việc đó 1 lần hay 2 lần thì đều có những sự khủng hoảng nhất định. Nhìn ra bên ngoài, chúng ta thấy rất hiếm cuộc ly hôn nào không để lại ầm ĩ.

Tôi cho rằng sự ầm ĩ đó hoàn toàn có thể hiểu được. Vì lúc đó chúng ta vẫn còn chưa hiểu nhau, chưa đồng nhất về quan điểm. Đó cũng chính là lý do sau đó tôi và vợ cũ đã ngồi lại với nhau để tìm ra phương án tốt nhất. Từ đó trở đi cũng không còn tranh cãi nào xuất hiện trên mạng xã hội nữa. Chúng tôi đã tìm ra phương án giải quyết một cách hòa bình, vui vẻ”, Việt Anh thoải mái nói./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link