Hương Trần - vợ cũ Việt Anh lên tiếng xác nhận thông tin có tình mới?

( PHUNUTODAY ) - Trước những bàn tán xôn xao của dư luận, Hương Trần đã dập tan những bàn tán về chuyện có tình mới trước đây chỉ với một status vu vơ.

Cách đây ít phút trên trang cá nhân, Hương Trần - vợ cũ Việt Anh đã có dòng trạng tiết lộ về mối quan hệ hiện tại sau khi ly hôn với nam diễn viên Việt Anh. Thông qua dòng trạng thái được đăng tải, Hương Trần ngầm phủ nhận thông tin có tình mới bị dân tình bàn tán xôn xao: "Tết ai cũng bận rộn, chạy tới chạy lui. Còn mình rảnh rỗi thực sự, độc thân cũng có cái hay".

Mới đây, Hương Trần đã phủ nhận thông tin có bạn trai mới và khẳng định đang

Mới đây, Hương Trần đã phủ nhận thông tin có bạn trai mới và khẳng định đang "độc thân".

Cụ thể vào dịp Noel vừa qua, vợ cũ Việt Anh đã chia sẻ hình ảnh kề vai tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt. Theo đó người đàn ông này được Hương Trần khéo léo dùng icon tuần lộc giấu đi. Thời gian ấy khi nhận được những câu hỏi từ cộng đồng mạng, Hương Trần úp mở: "Chỉ minh họa thôi".

Empty
Hình ảnh vợ cũ Việt Anh đăng tải vào dịp Noel làm dấy lên nghi án cô đã có bạn trai mới.

Hình ảnh vợ cũ Việt Anh đăng tải vào dịp Noel làm dấy lên nghi án cô đã có bạn trai mới.

Bên cạnh đó vào khoảng 4 tháng sau ly hôn, Hương Trần cũng đã có những tâm sự về chuyện tình cảm của bản thân. Thay vì những dòng trạng thái đầy tâm sự như ngày mới ly hôn, thì thời gian này, Hương Trần lại bóng gió chuyện đang yêu đơn phương. Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Yêu đơn phương giống như bước trên cát. Bước rất nhẹ nhưng vết lún rất sâu, anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố xô đẩy ta đã va vào nhau".

Empty
Sau 4 tháng ly hôn, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần gây hoang mang khi ẩn ý chuyện yêu đơn phương.

Sau 4 tháng ly hôn, vợ cũ Việt Anh - Hương Trần gây hoang mang khi ẩn ý chuyện yêu đơn phương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link