Việt Anh trải lòng sau những ồn ào với vợ cũ về con gái đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau những tranh cãi với vợ cũ khi nhắc đến con gái đầu lòng, nam diễn viên Việt Anh lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Mới đây nhất sau những tranh với vợ cũ trên mạng xã hội khi nhắc đến con gái đầu lòng, nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ: "Quan điểm sống của tôi là không né tránh, không đổ lỗi. Tôi luôn nhận lỗi trong 2 lần đổ vỡ. Tôi là người có lỗi.

Tôi không phủ nhận là đã khiến vợ cũ và các con chịu tổn thương. Điều ấy tôi không phủ nhận, không lảng tránh. Tất cả những gì đang làm hiện tại, tôi đều muốn dành để bù đắp cho họ.

Vợ, con trai, con gái, tôi luôn muốn họ nhận được những điều tốt nhất sau những thiệt thòi do mình gây ra. Hiện tại tôi vẫn đang cố gắng làm điều đó và không xấu hổ về những điều mình đã làm".

8viet-anh

Đồng thời, Việt Anh khẳng đjnh anh vẫn dành sự quan tâm đến các con mình dù không thể ở bên: "Bé đầu 13 tuổi, định cư bên nước ngoài 5-6 năm rồi. Tuy không gian như vậy rất khó cho hai bố con nhưng tôi luôn tâm niệm khoảng cách không phải là vấn đề, chỉ cần con cần là bố sẽ có mặt.

Bé thứ hai chưa được 3 tuổi. Bé bị ốm tôi cũng xin đoàn phim cho nghỉ để vào viện chăm con. Tôi cũng dành nhiều thời gian để đến trường đón con, để cho cô giáo và các bạn cháu thấy là bố cháu vẫn luôn có mặt ở bên. Phương pháp của tôi là tạo cho cháu cảm giác như thể bố chỉ đang đi công tác chứ không phải đã chia tay mẹ. Nhiều khi tôi nghĩ bố mẹ chia tay còn muốn chăm sóc cho con nhiều hơn vì không muốn con bị thiệt thòi".

Diện mạo con gái đầu lòng trong quá khứ và hiện tại được Việt Anh lần đầu chia sẻ lên trang cá nhân.

Diện mạo con gái đầu lòng trong quá khứ và hiện tại được Việt Anh lần đầu chia sẻ lên trang cá nhân.

Được biết vào dịp sinh nhật tròn 13 tuổi của con gái, Việt Anh đã đăng tải hình ảnh Song Anh sau 10 năm xa cách. Theo nam diễn viên chia sẻ, kể từ khi chính thức ly hôn với người vợ đầu nam diễn viên chưa có cơ hội gặp lại con gái. Tuy nhiên nam diễn viên vẫn luôn dõi theo con gái và chờ tới ngày Song Anh trưởng thành trở về để đoàn tụ cùng gia đình nội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link