5 nét phúc tướng giúp người phụ nữ giàu sang tột bậc, công danh sự nghiệp đều xán lạn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ được Thần Tài phù trợ, cuộc sống được hưởng giàu sang phú quý, công danh xán lạn vượt bậc.

Nốt ruồi ở bên trái cằm

Cằm là vị trí đại diện cho phân phúc lộc về đất đai, nhà cửa vậy nên phụ nữ nếu có nốt ruồi ở cung điền trạch này sẽ sở hữu khối bất động sản khổng lồ, lộc lá cả đời tiêu không hết. Không những giúp chồng phát triển sự nghiệp, hỗ trợ chồng trên mọi phương diện mà phụ nữ có nốt phía trái cằm còn giảm tải áp lực kinh tế trên đôi vai chồng.

Mái tóc mềm, suôn mượt

Nữ giới nếu có mái tóc mềm mại, suôn mượt là người có tính cách ôn hòa, dịu dàng và an nhàn từ thuở nhỏ. Không chỉ giởi kiếm tiền, đây còn là mẫu phụ nữ biết cách yêu thương, chăm sóc chồng con, là người vợ hoàn hảo mà mọi quý ông không nên để vuột mất.

4-26

Mũi cao

Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Mũi nhẹ uốn cao dần đều, cánh mũi tròn trịa có thịt sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt, dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình, đó cũng là người gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp. Người phụ nữ như vậy sẽ là người phò tá xuất sắc cho chồng, tình cảm vợ chồng luôn đong đầy trìu mến, hai người đồng sức đồng lòng trong mọi việc và cùng nhau hưởng phúc.

3-25

Cằm dài và tròn trịa

Người phụ nữ có cằm dài và đầy đặn không những có cuộc sống êm đềm dễ chịu mà còn là người rất tinh ý nhanh nhạy. Trong sách về tướng học có viết: Đàn bà có cằm đầy đặn, đặc biệt là người có hai cằm sẽ có quý tướng giúp chồng. Cuộc đời luôn được thuận buồm xuôi gió, thậm chí càng về trung tuổi càng được nhiều phúc lộc phú quý.

phu-nu01-2319

Lòng bàn chân đầy đặn, hồng hào

Đây là nét tướng thể hiện cho người phụ nữ thông minh, may mắn và thành công trong cuộc sống. Dù lâm vào tình cảnh éo le đến đâu thì họ cũng có cách vượt qua bình an, suôn sẻ và thắng lợi. Khó ai có thể hãm hại họ, càng không thể vu oan giá họa.

Được quý nhân phù trợ nên phúc đức của mẫu phụ nữ này rất vượng, chồng con cũng sẽ được thơm lây.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT