Ngôi sao truyền hình cũng nhập viện vì nổ tung túi ngực

11:46, Thứ sáu 23/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Đang tham gia một cảnh quay của chương trình thực tế mang tên “Nữ hoàng rừng nhiệt đới” thì bất ngờ ngực của ngôi sao truyền hình người Thụy Điển Lina Hellqvist bỗng nổ tung...

Đang tham gia một cảnh quay của chương trình thực tế mang tên “Nữ hoàng rừng nhiệt đới” thì bất ngờ, ngực của ngôi sao truyền hình người Thụy Điển Lina Hellqvist bỗng nổ tung vì va chạm mạnh…
[links()]
Lina Hellqvis – một cô gái 24 tuổi, một trong 10 thí sinh đến từ nhiều thành phố khác nhau tham gia chương trình truyền hình của Thụy Điển tại một khu rừng nhiệt đới ở Malaysia.

Theo kịch bản của chương trình, tất cả các thí sinh đều phải tham gia vào một cuộc chiến giữa đầm lầy với rất nhiều thử thách. Có lẽ, chính các lực va chạm quá mạnh trong cuộc chiến này đã khiến túi ngực silicon của cô “quá sức” và phải nổ tung.

Ngôi sao truyền hình Thụy Điển Lina Hellqvist (Ảnh Internet)
Ngôi sao truyền hình Thụy Điển Lina Hellqvist (Ảnh Internet)

“Thật điên rồ. Các cô gái khác cũng rất lo lắng và không biết chuyện gì đang xảy ra. Cảm giác lúc đó thật không dễ chịu chút nào” - Lina kể lại.

Được biết, sau khi sự cố xảy ra, Lina đã lập tức phải trở về Thụy Điển và hiện đang chờ các bác sỹ cấy ghép lại ngực.

Trước đó, nữ diễn viên người Anh, Vanessa Halstead cũng suýt mất mạng vì nổ túi ngực silicon. “Tôi nhận thấy ngực phải của mình sưng phồng lên và lớn bằng đầu người. Ngày hôm sau thì cơn đau trở nên không thể chịu đựng nổi. Ngực tôi cứ lớn dần lên và đến cuối tuần tôi không thể nâng nổi tay mình, rồi sau đó nó phát nổ” - Vanessa chia sẻ.

Sau khi siêu âm, người ta phát hiện ra miếng ghép ngực của nữ diễn viên này đã bị vỡ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật gỡ bỏ những mảnh silicon đã vỡ ở ngực bên phải và cả miếng nâng ngực còn nguyên ở bên trái.

Bên phải là những mảnh silicone từ túi ngực bị vỡ của Vanessa, bên trái là túi ngực còn nguyên được lấy ra khỏi cơ thể cô (Ảnh: Internet)
Bên phải là những mảnh silicone từ túi ngực bị vỡ của Vanessa, bên trái là túi ngực còn nguyên được lấy ra khỏi cơ thể cô (Ảnh: Internet)

Sau cú sốc kinh hoàng này, Vanessa Halstead quyết định tổ chức tuyên truyền trên các trang mạng xã hội như Facebook và Twitter nhằm lên tiếng bảo vệ những nạn nhân của vụ bê bối túi nâng ngực của PIP.

Theo ước tính sơ bộ, khoảng 300.000 - 400.000 phụ nữ trên toàn thế giới đã được nâng ngực bằng túi silicon của PIP. Riêng tại Anh, gần 300 phụ nữ đang dự định khởi kiện hãng này vì sử dụng silicon công nghiệp chưa qua kiểm định để sản xuất túi nâng ngực. Nhiều người trong số họ cũng bị vỡ túi ngực như Halstead.

  • Duyên Duyên (Tổng hợp)
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc