Ngược chiều tiến thân của Liễu đại gia và Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi nhìn lại từng bước tiếp cận làng giải trí của nữ đại gia, rất nhiều người đã nhận thấy hình ảnh của một Lý Nhã kỳ thứ 2 nhưng có sự phát triển ngược chiều với bản gốc.

Mới đây tại một bữa tiệc của Lý Nhã Kỳ, đại gia Hà Tĩnh cũng góp mặt và gây bất ngờ cho nhiều khán giả bởi vẻ đẹp trẻ trung và quyến rũ của một doanh nhân thành đạt. Nhiều người cho rằng Liễu đại gia đang có kế hoạch tấn công vào showbiz Việt.

Quả nhiên, không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, trong bài phỏng vấn mới nhất trên báo Khám Phá, nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu đã lần đầu tiên trải lòng về cuộc sống, gia đình và ý định tấn công showbiz của mình.

Đại gia Hà Tĩnh và Lý Nhã Kỳ

Xuất hiện trong trang phục hàng hiệu Dolce, túi Hemes, giầy Louboutin – đại gia Hà Tĩnh khiến nhiều người choáng ngợp trước hình ảnh quý cô sành điệu và sang trọng. Khi được hỏi về ý định tấn công vào showbiz giống như một vài doanh nhân trước đó, nữ đại gia đã thừa nhận tham vọng gia nhập làng giải trí.

Đại gia phố núi tâm sự: "Tôi chưa nghĩ đến việc đó nhiều, nhưng nếu có cơ hội thì tôi cũng muốn thử sức mình". Về một danh hiệu để có thể đảm bảo thành công khi dấn thân vào làng giải trí chị cũng để ngỏ khẳ năng: "Hiện tại thì tôi chưa nghĩ đến vấn đề này, tôi nghĩ đây sẽ là một ý kiến hay để cho tôi tham khảo. Thực ra từ trước đến nay tôi không quá ham hố về thi sắc đẹp nhưng nếu có lời mời thì tôi sẽ suy nghĩ. (Cười)."

Chia sẻ về kế hoạch tham gia showbiz của mình, đại gia Liễu cho biết: "Lúc còn trẻ tôi rất thích phim ảnh, tôi từng mơ ước mình được hóa thân vào nhân vật để được diễn xuất. Và giờ tôi vẫn giữ ý định đó, nên nếu có cơ hội tôi vẫn muốn thử sức mình vào lĩnh vực phim ảnh." Thậm chí Nguyễn Thị Liễu cũng cho biết đã có vài nhà làm phim mời tham gia phim nhưng cô "từ chối vì thấy mình không hợp vai."

Mặc dù thể hiện thái độ nghiêm túc như vậy nhưng không ít người lại nhìn nhận kế hoạch dấn thân vào showbiz Việt của đại gia Nguyễn Thị Liễu như một cuộc dạo chơi, tiêu pha tiền của để quảng bá hình ảnh của một nữ đại gia xinh đẹp lắm tiền.

Tuy nhiên, khi nhìn lại từng bước tiếp cận làng giải trí của nữ đại gia, rất nhiều người đã nhận thấy hình ảnh của một Lý Nhã Kỳ thứ 2 nhưng có sự phát triển ngược chiều với bản gốc.

Trong khi Lý Nhã Kỳ đi lên từ một diễn viên, sau khi bắt đầu nhận được sự chú ý thông qua các vai diễn đặc biệt người đẹp đã kết thân với các tỷ phú hàng đầu khu vực và lấn sân sang con đường kinh doanh. Không chỉ làm con nuôi của các tỷ phú hàng đầu Hong Kong như bà  Alice Chiu, bà Madame Wong, người đẹp còn trở thành bà chủ của một shop kim cương cao cấp phân phối các nhẫn hiệu kim cương danh tiếng thế giới ở Việt Nam.

Không chỉ kinh doanh, dường như Lý Nhã Kỳ còn nuôi tham vọng trở thành chính khách khi trở thành Nữ đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam, khẳng định mình có tầm ảnh hưởng quốc tế và thường xuyên đi công tác nước ngoài trong nhiều vai trò khác nhau.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ đang sở hữu một cửa hàng thời trang toàn đồ hiệu đắt tiền, với số vốn lên đến hàng tỉ đồng và được biết đến như một trong những đại gia giàu có trong làng giải trí Việt.

Nguyễn Thị Liễu (Anna Nguyễn) rất chịu chi cho việc làm hình ảnh mỗi lần xuất hiện

Ngược lại hoàn toàn so với Lý Nhã Kỳ, khi đã sở hữu trong tay đầy đủ cả tiền bạc, nhan sắc và sự nổi tiếng, Liễu đại gia mới quyết định bước vào showbiz.

Dù không còn trẻ trung nhưng với danh tiếng, khả năng tài chính và đặc biệt là sự nâng đỡ của các ngôi sao chiêu trò như Mr Đàm, Lý Nhã Kỳ, sự thành công của nữ đại gia xinh đẹp là điều chắc chắn.

Theo:  Nguoiduatin