Lý Nhã Kỳ tìm được bạn cùng đẳng cấp: Liễu đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ cùng đại gia Nguyễn Thị Liễu không bao lâu sẽ thành những người bạn thân thiết trong làng giải trí và nổi tiếng không kém cặp Hồng Quế - An Tây.

Trong bữa tiệc tổ chức tối 21/9, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ trang phục đen huyền bí đầy lạ mắt cùng chiếc khăn trên đầu. Người đẹp không quên khoe khéo những món đồ trang sức giá trị như nhẫn, khuyên tai... Phong cách thời trang của cô thực sự giúp cựu Đại sứ du lịch biến mình thành tâm điểm của buổi tiệc.

Ton sur ton với chủ nhân của bữa tiệc chính là đại gia giàu có với đám cưới nổi tiếng triệu đô cho con trai Nguyễn Thị Liễu. Nữ đại gia xuất hiện với chiếc váy đep cúp ngực màu đen, trang điểm trầm và chiếc vòng cổ lẫn nhẫn bằng vàng, kim cương to nổi bật. Khi chụp ảnh chung cùng nhau, hai người đẹp như một cặp trời sinh về sự giống nhau tới hoàn hảo.

Hai nữ đại gia, một người đã lọc lõi trong làng giải trí, còn một người mới chỉ chập chững bước vào showbiz nhưng dường như họ đã được mặc định sẵn sẽ trở thành những người bạn thân thiết vì cùng sở hữu chung những điểm tương đồng vô cùng lớn.

Lý Nhã Kỳ và đại gia Nguyễn Thị Liễu hứa hẹn thành bạn thân

Đầu tiên đó chính là sự giàu có. Không ai có thể phủ nhận được sự giàu có của Lý Nhã Kỳ và Nguyễn Thị Liễu. Một người buôn bán kim cương lớn nhất Việt Nam với những thương hiệu hàng đầu thế giới, còn một người cũng kinh doanh đa quốc gia và nổi tiếng với đám cưới triệu đô cho con trai gây chấn động dư luận.

Về phong cách thời trang, cả Lý Nhã Kỳ lẫn Nguyễn Thị Liễu đều thích chọn cho mình những phong cách lạ mắt và không đụng hàng. Có khi đó là những bộ cánh cầu kì giá ngàn đô, có khi là những trang phục được thiết kế đặc biệt...tất cả đều nhằm mục đích giúp người mặc trở nên nổi bật mỗi khi họ xuất hiện.

Trong phong cách của hai người còn một điểm rất giống nhau mà ai cũng dễ dàng nhận thấy đó chính là sở thích khoe hàng hiệu, trang sức tiền tỷ để chứng tỏ độ chịu chơi của mình. Hàng hiệu thì thôi không cần kiểm chứng vì hai người vốn đại gia, mà cái đại gia này cứ nhìn những đồ trang sức bằng vàng hay kim cương đeo trên người là đủ biết.

Phong cách tạo sự chú ý hay để lấn sân vào làng giải trí của Nhã Kỳ và Nguyễn Thị Liễu cũng rất giống nhau, có khác chăng là ở cái tầm mà mỗi người hướng tới. Để vào showbiz, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí, làm thân với những người nổi tiếng như Mr Đàm, mẹ chồng Hà Tăng là Thủy Tiên.

Còn với Lý Nhã Kỳ, để gây chú ý ở tầm thế giới, cô xuất hiện trong các buổi tiệc của những thương hiệu hay nhân vật đình đám tổ chức, trả lời phỏng vấn báo chí nước ngoài và lân la làm quen, chụp ảnh cùng những ngôi sao đình đám thế giới từ Á tới Âu.

Để trở thành những người bạn thân thiết thì rất cần sự đồng điệu về tính cách và con người. Với Lý Nhã Kỳ cùng Nguyễn Thị Liễu, họ lại sở hữu quá nhiều nét tương đồng. Chính vì vậy, Lý Nhã Kỳ cùng đại gia Nguyễn Thị Liễu không bao lâu sẽ thành những người bạn thân thiết trong làng giải trí và nổi tiếng không kém cặp Hồng Quế - An Tây.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn