Ngọc Trinh tỏ thái độ thế này khi bị Chi Pu "vượt mặt" trên Instagram

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Anh ơi ở lại chính thức vượt mặt Ngọc Trinh về lượng người theo dõi nhưng điều gây chú ý lại là động thái của Ngọc Trinh.

Ngày 7/8, Chi Pu bất ngờ thông báo lượng lượng follower trên Instagram đã chạm mốc 4,9 triệu người, tức là đã chính thức vượt qua đàn chị Ngọc Trinh, dù trước đó cả hai đều năm ở ngôi vị á quân. 

Trước chia sẻ này của Chi Pu,  chân dài Trà Vinh liền tỏ thái độ khá thoải mái, không hề tỏ ra buồn bã, đổi lại cô còn chia sẻ niềm vui này với Chi Pu. Cô nàng còn "tag" tên đàn em và viết đính kèm hình ảnh: "Cái mặt của bà đang trêu tôi hay gì, thấy ghét ghê luôn á, haha".

ngoc-trinh-chi-pu-01

Ngọc Trinh bình thản khi chính thức bị vượt mặt.

Dù bị giành vị thế ngay ở phút chót nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn vô cùng "dĩ hòa vi quý", cô còn chọc ghẹo đàn em, chứng tỏ mối quan hệ tình bạn giữa hai nàng vô cùng tốt đẹp. Ai cũng nghĩ là sẽ có một màn tranh cãi nảy lửa những hóa qua người trong cuộc lại có tâm lý khá thoải mái và cùng nhau chờ đợi dấu mốc mới về lượng người theo dõi.

ngoc-trinh-chi-pu-02

Con đường đi đến ngôi vị quán quân của Ngọc Trinh có vẻ gian nan hơn tưởng tượng. Dù nhiều lần suýt soát đạt được vị trí thì lại khiến người hâm mộ phải unfollow mình. Cô không dưới 2 lần đối mặt với việc bị cư dân mạng hủy theo dõi vì nhiều lý do.

Đầu tiên là vì sự cố vạ miệng của Vũ Khắc Tiệp. Cụ hể ông bầu họ Vũ đăng tải bài viết nói về việc Ngọc Trinh là một trong 3 nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn nhất trên Instagram. Chưa kẻ là còn cố thêm thắt nhiều điểm so sánh khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Chính vì phát ngôn này mà nhiều cư dân mạng hô hào nhau hủy theo dõi Ngọc Trinh.

Ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" đã lên tiếng bảo vệ đàn anh: “Các bạn muốn bỏ follow Trinh thì cứ bỏ thoải mái nha. Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp em đành bỏ follow chị. Chắc có liên quan. Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại, chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên, và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết. Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là vì sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn. Hết”.

Mới đây, Ngọc Trinh tự tay khiến cho người theo dõi bỏ đi là vì đăng tải loạt ảnh hở bạo, lộ nhũ hoa. "Bộ ảnh này có nhiều bé bỏ follow chị thì chị cũng 'bibi' các bé luôn nha", Ngọc Trinh chia sẻ giữa lúc bị quay lưng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn