“Người ấy” có những yếu điểm gì?

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng các bạn có thể biết chàng có những yếu điểm gì, hãy cùng thử làm nào!

“Người ấy” có những yếu điểm gì?

Chàng của bạn có những yếu điểm gì và bạn cần làm gì để giúp chàng hay có những điều gì cần “thấu hiểu”, chúng ta cùng tìm hiểu ngay thôi!

“Người ấy” có những yếu điểm gì?

Hãy hỏi chàng: “Nếu được thẩm mỹ, anh muốn chỉnh sửa bộ phận nào nhất?”, bạn sẽ biết điểm yếu của chàng căn cứ theo câu trả lời.

A. Mắt

B. Mũi

C. Môi

D. Tai

E. Trán

F. Cằm

G. Lông mày

H. Má

Chúng ta cũng giải mã các đáp án nào!

Nếu chàng chọn A: 

8.nhuoc-diem-cua-chang-la-gi-2-phunutoday.vn

 

Có phải chàng của bạn thường tỏ ra bất cần? Thực ra, bên trong vẻ ngoài mạnh mẽ ấy của chàng là một tâm lý tự ti, hãy tìm hiểu xem tại sao chàng tự ti và quan tâm đến chàng nhiều hơn nhé!

Nếu chàng chọn B:

Chàng của bạn không tự tin với mũi của mình sao? Thế thì bạn phải cẩn thận đấy! Chàng rất quan tâm đến “chuyện ấy” và luôn muốn là trung tâm chú ý của đám đông. Có phải chính bạn cũng không có niềm tin vào tình yêu của chàng?

Nếu chàng chọn C:

Chàng rất quan tâm và luôn dõi theo bạn nhưng tại sao bạn vẫn không vui? Đơn giản vì tâm lý chiếm hữu của chàng quá mạnh khiến bạn có cảm giác bị trói buộc.

Hãy thông cảm cho chàng vì chàng luôn thấy thiếu cảm giác an toàn trong tình yêu!

Nếu chàng chọn D:

Chàng luôn không hài lòng với hiện tại nhưng ít khi nói ra. Nguyên nhân không hài lòng rất nhiều, có thể là tiền không đủ xài hoặc chức vị bị lung lay…

Tuy nhiên, một người giàu lòng tự ái như chàng sẽ không bao giờ cho bạn biết những gì chàng đang phiền não. Hãy nhắc nhở chàng đừng hành động quá mạo hiểm nhé!

Nếu chàng chọn E:

Chàng là người dễ kích động, thiếu khôn khéo nhưng bình thường lại rất trầm tính. Chàng dễ nổi quạu vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Ở bên chàng, bạn sẽ có cảm giác khi thì hạnh phúc tựa trên thiên đường, lúc lại khổ sở như bị đày đọa dưới … 9 tầng địa ngục.

Nếu muốn cải thiện tình hình, đừng bày tỏ tình yêu với chàng, hãy để chàng luôn phải theo đuổi bạn.

Nếu chàng chọn F:

Chàng của bạn lịch sự, nhã nhặn, đầy lòng quan tâm và là một "anh xã" lý tưởng. Chàng rất giỏi giao tiếp và dịu dàng nên luôn được lòng mọi người, khiến bạn có cảm giác đôi khi chàng đối xử với bạn bè tốt hơn cả với bạn?

Nếu chàng chọn G:

Khi tiếp xúc với chàng, bạn luôn có cảm giác không thể nắm bắt trái tim chàng. Đơn giản vì chàng không hành động theo nguyên tắc mà theo tâm trạng.

Nhưng khi đã nắm bắt được tính cách hơi đặc biệt này của chàng, chàng sẽ luôn nằm trong vòng quản lý của bạn!

Nếu chàng chọn H:

Chàng thuộc típ người cẩn thận kỹ tính, luôn nhìn mọi việc ở góc độ nghiêm trọng nhất có thể và đòi hỏi bản thân phải hoàn hảo.

Khi không hài lòng, chàng sẽ không nói ra mà âm thầm so sánh này nọ. Hãy thường xuyên tâm sự với chàng để rút ngắn khoảng cách và hiểu suy nghĩ của chàng hơn bạn nhé!

4 yếu điểm về mặt tâm lý mà nàng cần thấu hiểu

+ Sự tự tôn là điều không thể thiếu với chàng

Người đàn ông nào cũng có lòng tự tôn rất cao, chàng thích nghe những lời tán thưởng, nhất là nó được thốt ra từ người phụ nữ của mình. Tuy nhiên, khen ngợi ở đây cũng cần xuất phát từ thật tâm chứ không phải kiểu giả tạo.

Bạn hãy bảo vệ lòng tự tôn của chàng như một vật báu, đừng dễ dàng làmtổn thương nó vì rất khó để cứu vãn. 

+ Đàn ông cần không gian riêng mới cảm thấy tự do và thoải mái

8.nhuoc-diem-cua-chang-la-gi-3-phunutoday.vn

 

Ai cũng cần có không gian riêng tư nhưng với đàn ông thì đây là điều cần thiết hơn so với phụ nữ.

Cho dù yêu thương nửa kia đến đâu, bản thân đàn ông vẫn chưa bao giờ cảm thấy thoải mái khi phải hy sinh tất cả thời gian và sở thích của mình.  

+ Chàng cũng muốn có không gian riêng

Cho nên, nếu đó không ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống và tình cảm chung của gia đình, hãy để chàng tự do làm điều mình thích và thậm chí bạn nên ủng hộ nó, chàng sẽ rất cảm kích đấy.

Nếu cần được chàng thấu hiểu, hãy mạnh dạn nói ra suy nghĩ và cảm nhận của bạn, đừng bắt chàng phải phán đoán trong mọi vấn đề.

+ Chàng luôn muốn bạn đẹp chứ không phải lòe loẹt

Vẻ đẹp thì ai cũng thích, nhưng các anh có thiện cảm với người phụ nữ ưa nhìn và sạch sẽ hơn. Những lớp son phấn dày cộm hay gu ăn mặc thời thượng có thể thu hút ánh nhìn và vài lời chọc ghẹo nhưng chưa bao giờ chinh phục được trái tim đàn ông. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link