Phương Thanh kể chuyện 'dở khóc dở cười' của người nổi tiếng, bị fan livestream cả lúc đi vệ sinh

( PHUNUTODAY ) - Không riêng Phương Thanh mà rất nhiều sao Việt rơi vào tình cảnh khó xử này khi gặp người hâm mộ ngoài đời.

Công chúng là những người 'ngoài cuộc', đa số mọi người đều cảm thấy ngưỡng mộ những người nổi tiếng vì thấy họ được hưởng rất nhiều "đặc ân" như: Thu nhập cao, nhiều người biết đến, yêu mến, đi đến đâu được chào đón đến đấy... Nhưng cũng chính vì sự hâm mộ đôi lúc có phần hơi thái quá của khán giả, đối với bản thân những nghệ sĩ nổi tiếng lại là điều khó xử. Họ chịu thiệt thòi khi cuộc sống đời tư thường xuyên bị săm soi, bàn tán, đi ra ngoài cũng không yên khi bị người hâm mộ đu bám, bị chụp ảnh dìm hàng, quay lén, làm điều gì cũng không được thoải mái, sơ hở một chút là bị lên án thế này thế kia.

Cũng chung cảnh ngộ như bao đồng nghiệp khác, mới đây ca sĩ Phương Thanh kể về tình huống "dở khóc dở cười" mà bản thân gặp phải. Giọng ca "Giã từ dĩ vãng" kể: "Trời ơi, giờ tội nghệ sĩ tụi em ghê. Khán giả bây giờ có điện thoại livestream mọi lúc mọi nơi. Giờ tụi em đi quay, xong nhiều lúc bị lộ nhiều chuyện ghê thật.

Hôm qua em quay ở trong rừng trúc và gần khu đó có 1 cái quán nước có những lúc cần đi vệ sinh. Vừa bước xuống xe máy đang ngó nghiêng hỏi nhà vệ sinh. Tự nhiên nghe 1 giọng nói nam - chĩa cái điện thoại ngay vào mặt và nói: mày thấy ai quen không? Bà ca sĩ Phương Thanh nè, bà đi vệ sinh mày nhìn ra không? Thế là em bỏ chạy ngay và luôn vô nhà vệ sinh. Trời ơi, giờ tụi em đi vệ sinh là được live cho khắp nơi biết luôn, hic hic".

Phương Thanh

Phương Thanh "tá hỏa" khi phát hiện mình bị quay lén lúc chuẩn bị đi vệ sinh.

Dưới chia sẻ này, dân mạng đồng loạt chê người đàn ông livestream này kỳ cục đến mức quá vô lý, ngoài ra mọi người cũng khuyên nữ ca sĩ nên nâng cao cảnh giác mọi lúc, mọi nơi. Biết là nghệ sĩ có được tình cảm yêu mến của khán giả là điều rất hạnh phúc, nhưng dù hâm mộ thế nào thì cũng nên để cho thần tượng có chút riêng tư, được có những giờ phút thoải mái nhất sau mỗi lần cống hiến hết mình vì nghệ thuật, vì khán giả.

Hiện tại, Phương Thanh không chỉ đi hát mà còn tham gia gameshow và lấn sân sang lĩnh vực đóng phim cổ tích.

Hiện tại, Phương Thanh không chỉ đi hát mà còn tham gia gameshow và lấn sân sang lĩnh vực đóng phim cổ tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn