Người có phúc, vận khí hơn người thường sở hữu 5 nét tướng này: Có 1/4 cũng đủ sống an nhàn sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 5 nét tướng dưới đây thì cả đời chẳng bao giờ phải buồn phiền lo nghĩ, nhất là về mặt tiền bạc vật chất.

Người sở hữu tướng lông mày thanh tú

Trong tính cách những người sở hữu tướng lông mày này thường rất lạc quan, yêu đời, cởi mở và lương thiện, không bao giờ đố kỵ với người khác. Họ thông minh, sáng suốt, có thể đúc kết kinh nghiệm từ trong thất bại của bản thân và người khác. Trong mọi hoàn cảnh khó khăn họ vẫn tích cực, lạc quan, chờ đợi thời cơ để có thể thay đổi vận mệnh. Những người này lúc trẻ có thể gặp phải một số khó khăn trong cuộc sống, nhưng càng có tuổi thì họ càng viên mãn. Đặc biệt, sau tuổi 35 họ sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến ai cũng phải vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của họ.

Trên con đường tình duyên những người này cũng có vận mệnh vô cùng tốt, họ thường tìm được đúng một nửa của mình, sống bên nhau tới đầu bạc răng long.

Người có tướng gò má tròn đầy 

Trong nhân tướng học người có gò má tròn đầy là người phúc khí tốt. Nếu là phụ nữ thì là người vượng khí có lợi cho chồng con. Nếu là nam giới khi nhìn vào gò má một người, chúng ta có thể đoán định được ý chí, sự quyết tâm và hoài bão của người đó. Nếu người nào sở hữu gò má đầy đặn thì chắc chắn ý chí sẽ kiên định, có năng lực quản lý tốt, biết cách đối nhân xử thế, dù trong môi trường phức tạp thì họ vẫn chứng tỏ được sự nổi trội của mình.

Những người có gò má tròn đầy thường là người khéo léo trong ứng xử, thông minh tinh thế biết nhìn xa trông rộng. Chính vì vậy, họ dễ dàng thành công trong sự nghiệp một tay tự tạo nên giang sơn riêng của mìn khiến nhiều người phải kính nể.

1-16025754475521759093552

Người tướng tai cao hơn lông mày

Trong nhân tướng học những người có tai cao hơn lông mày bẩm sinh đã thông minh hơn người, học rất giỏi, thích tìm kiếm sự thành công bởi vậy có thể liên tục phát huy tiềm năng của mình. Người này có thể tạo dựng được danh tiếng và địa vị nhất định ngay khi còn trẻ, hoặc là họ có gia thế tốt đẹp, hoặc là nhận được phúc đức từ tổ tông, giỏi giao tiếp, biết cách tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp, đối xử chừng mực với mọi người.

Người có dái tai dày dặn tính tình trung hậu, thành thực, biết tiếp thu ý kiến của người khác để sửa đổi và hoàn thiện bản thân. Hơn nữa họ cũng được quý nhân phù trợ, được nhiều người khác giúp đỡ trong cuộc sống và sự nghiệp nên tránh được những rắc rối, phiền toái không đáng có. Cuộc sống về già hưởng nhiều phúc lộc, thong dong, nhàn nhã.

Người có sống mũi cao, thẳng

Trong nhân tướng học người có sống mũi cao, thẳng không bị gồ ghề cong vẹo lộ xương là người phúc khí tốt. Dù là nam hay nữ thì cũng sẽ có một cuộc sống viên mãn, giàu có sung túc hơn người. 

Trong tính cách những người này lương thiện, trong sáng, làm việc đàng hoàng, quang minh chính đại, mọi người đều muốn làm quen và kết bạn. Họ sẽ có các mối quan hệ tốt đẹp, bạn đời tốt đẹp, sự nghiệp và tài vận hanh thông, thuận lợi.

tuong-giau-sang-1

Tướng miệng khép chặt khóe miệng hướng lên trên

Trong nhân tướng học người có khuôn miệng rộng, khép chặt, khóe miệng hướng lên trên là người ó cuộc sống vui vẻ hạnh phúc. Đặc biệt, đường tình duyên của người này cũng rất viên mãn, ít ai sánh bằng.

Trong tính cách nhưng người mang tướng miệng này thường có rất nhiều phúc khí, họ rộng lượng, đối xử ôn hòa, tự nhiên với mọi người, các mối quan hệ xã hội tốt đẹp và rất có năng lực lãnh đạo, quản lý công việc, Họ khao khát gây dựng được sự nghiệp lớn, tự nguyện phấn đấu nên đạt được thành công, tích lũy nhiều của cải.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link