Số trời an bài: 2 tuổi vướng Tam Tai xui xẻo nhất năm Quý Mão 2023, toàn thấy dư nợ, 2 tuổi đón lộc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi định sẵn bước sang năm 2023 có 2 con giáp may mắn hơn người làm việc gì cũng thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, viên mãn. Nhưng 2 tuổi này lại gặp nhiều tai ương xui xẻo, cần thận trọng trong làm ăn.

2 con giáp vương Tam Tai xui xẻo nhất năm Quý Mão 

Tuổi Tý: Tử vi trong năm 2023, bạn cần hết sức cẩn thận bởi 2023 là năm Quý Mão, tuổi Tý gặp Mão sinh tương hình vô lễ khiến công việc bấp bênh, vướng thị phi. Trong cuộc sống, bạn cần né tránh mọi trường hợp xảy ra xung đột, tranh cãi với người khác dẫn đến làm việc gì cũng không xong. Thêm vào đó, chuyên hôn nhân gia đình cũng không được thuận buồm xuôi gió, bạn cần giữ tổ ấm của mình.

Tuổi Thìn: Tuổi Thìn cần hết sức chú ý khi bước sang năm 2023 bởi bạn dễ bị người xung quanh gây khó dễ. Vào năm 2022, cục diện sẽ là Mão - Thìn tương hại, Mão thuộc Mộc sẽ khắc Thìn thuộc Thổ. Tử vi dự đoán rằng sức khỏe của bạn sẽ gặp nhiều ảnh hưởng, cần phải chú ý giữ gìn. Bệnh liên quan nhiều đến phần da, đau nhức chân tay, đau mỏi lưng. Bạn cũng cần biết cách cân bằng giữa gia đình và áp lực cuộc sống, tránh để bản thân bị mệt mỏi quá độ.

tu-vi-tuoi-thin

2 con giáp may mắn hết phần thiên hạ

Tuổi Dậu: Tử vi cho biết những bạn tuổi Dậu, tài vận tổng thể có biến động lớn, nhưng trong năm tới, những người bạn thuộc con giáp này sẽ mở ra thời kỳ thịnh vượng nhất.

Trong công việc của Dậu tiến triển mạnh mẽ và tốt đẹp. Họ sẽ có cơ hội kiếm rất nhiều tiền, ngay cả nguồn thu phụ cũng dồi dào không tưởng. Dù là làm ở ngành nghề gì, chức vụ ra sao thì Dậu vẫn có nguồn thu rất vượng và cuộc sống sung túc đang chờ đón họ.

con-heo

Tuổi Hợi: Hợi là con giáp giàu bậc nhất trong năm 2023. Trời sinh tuổi Hợi đôn hậu, thật thà, hiền lành. Họ còn được thần thánh chiếu cố và ban cho rất nhiều phước lành.

Họ luôn theo đuổi những điều tích cực và khao khát vươn tới thành công. Trong năm 2023, họ sẽ kiếm được khoản cực lớn, cuộc sống vô cùng sung túc. Những người tuổi Hợi không chỉ may mắn trên con đường công danh tài lộc mà còn rất thuận lợi về tình duyên. Với những người tuổi Hợi độc thân thì đây chính là cơ hội tốt để tìm kiếm được một nửa đích thực của mình. Với những người có gia đình thì tình cảm vợ chồng càng thêm gắn bó, viên mãn, hỷ tín kéo tới tận nhà. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link