Người đàn bà trinh tiết không mang lại hạnh phúc cho tôi

06:30, Thứ sáu 16/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Nếu như ai đó trong số đàn ông coi trọng cái màng mỏng ấy quá mức thì người đó sẽ không bao giờ có được hạnh phúc thực sự, mà có chăng cũng chỉ là giả tạo mà thôi.

Cân đàn ông)- Nếu như ai đó trong số đàn ông coi trọng cái màng mỏng ấy quá mức thì người đó sẽ không bao giờ có được hạnh phúc thực sự, mà có chăng cũng chỉ là giả tạo mà thôi.
[links()]

Tôi không định lên đây chia sẻ câu chuyện thực của đời mình trên mặt báo, bởi ở một góc nhìn nào đó thì đây không phải câu chuyện đáng để kể, và như vậy cũng chẳng khác nào tự vạch áo cho người xem lưng...

Nhưng sau khi đọc những bài viết về cái “ngàn vàng” của chị em phụ nữ trong mục chia sẻ của trang Phunutoday đã cho tôi đủ can đảm để viết ra câu chuyện của mình.

Câu chuyện đó cũng chỉ là bình thường như bao câu chuyện đời sống xã hội khác, nhưng qua đây tôi cũng muốn gửi tới tất cả các độc giả rằng hạnh phúc gia đình, và giá trị hạnh phúc của con người không chỉ ở cái màng trinh còn hay mất, mà là cuộc sống thực tại và niềm hạnh phúc thực sự mới có ý nghĩa.

Tôi cũng từng coi trọng trinh tiết
Tôi cũng từng coi trọng trinh tiết


Tất cả những ai sống không thật với chính bản thân mình, hay nói cách khác là giả tạo thì mới coi trọng trinh tiết và cái màng mỏng ấy, và cũng sẽ không bao giờ có được thứ hạnh phúc thực sự.

Tôi năm nay ngoài 30 tuổi đang sống trong một gia đình rất hạnh phúc cùng người vợ ngoan hiền và hai đứa con gái.

Người vợ ấy là “tập hai” của tôi, bởi trước đó tôi cũng đã có vợ nhưng vì do cuộc sống không được hạnh phúc viên mãn, hay nói đúng hơn là không thể hòa hợp nhu cầu “tình dục” nên chúng tôi đã bằng lòng chia tay.

Người đàn bà trinh tiết không mang lại hạnh phúc cho tôi
Người đàn bà trinh tiết không mang lại hạnh phúc cho tôi


Cách đây hơn 10 năm về trước như bao chàng thanh niên khác, tôi mong muốn có một người vợ ngoan hiền nết na thùy mị, và còn đặc biệt hơn phải là con gái của một gia đình gia giáo.

Hơn nữa, cũng sẽ phải là người con gái coi trọng trinh tiết và chưa hề yêu ai trước khi lấy tôi.

Vậy nên tôi đã lựa chọn một trong những cô gái có đầy đủ những yếu tố cần thiết như vậy để lấy về làm vợ... nhưng thực sự cuộc sống không bao giờ đơn giản như chúng ta thường nghĩ, vợ chồng chúng tôi chỉ sống với nhau trong một thời gian ngắn ngủi thì chia tay với lý do rất dơn giản và tế nhị đó là không thể hòa hợp với nhau trong quan hệ “tình dục”...

Bởi lẽ cô ấy là một cô gái ngoan ngoãn, hiền lành đầy chuẩn mực nên trong suốt thời gian chung sống chúng tôi vẫn mãi chỉ “yêu” quan hệ theo kiểu truyền thống mà thôi, và cũng vì sự chuẩn mực nên tôi không thể nào thay đổi được cách suy nghĩ kiểu “yêu” truyền thống của cô ấy.

Điều đó đã làm cho tôi chán nản và không cảm thấy hạnh phúc trong cuộc sống vợ chồng nên chúng tôi đã chọn giải pháp ly hôn để tự giải phóng cho nhau...

Sau khi ly hôn tôi có quen một người con gái, đó chính là “tập hai” của tôi bây giờ. Em không giỏi giang xinh đẹp như người vợ cũ, thậm chí còn hơi bốp chát... nhưng trong em lúc nào cũng căng tràn nhựa sống, và đó cũng chính là điều mà tôi đang khát khao tìm kiếm bấy lâu nay.

Không giấu gì các quý vị độc giả, trước khi đến với tôi em cũng đã trải qua một vài mối tình sâu đậm, và mối tình nào cũng có sex.

Cũng vì thế mà em rất hiểu tâm lý đàn ông và biết chiều chồng, biết đưa chồng “lên đỉnh”. Tôi luôn cảm thấy hài lòng về chuyện chăn gối với vợ.

Người ta bảo, chuyện chăn gối quyết định đến 90% hạnh phúc gia đình, và tôi cảm thấy điều đó hoàn toàn đúng.

Vậy nên đâu cứ phải là những cô gái còn ZIN mới có thể mang lại hạnh phúc cho người đàn ông của mình được... mà hạnh phúc thực sự của con người phải nằm ở chỗ giá trị thực sự của cuộc sống.

Tất cả những phụ nữ mang lại hạnh phúc cho bạn tình của mình thì đều là con người có giá trị cả, chứ không phải hạnh phúc là cưới được người vợ còn nguyên vẹn.

Nếu như ai đó trong số đàn ông coi trọng cái màng mỏng ấy quá mức thì người đó sẽ không bao giờ có được hạnh phúc thực sự, mà có chăng cũng chỉ là giả tạo mà thôi.

Dũng

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc