Người dân bán đảo Linh Đàm “quây” bắt tên cướp táo tợn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi giật được chiếc túi xách của người phụ nữ, tên cướp đã tăng ga tẩu thoát thì bị người dân gần khu vực vây bắt.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 21/7 tại bán đảo Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra một vụ cướp giật. Hung thủ phải trả giá là những trận “mưa đòn” của người dân bức xúc.

Tên cướp táo tợn bị quây bắt
Tên cướp táo tợn bị quây bắt

Qua tìm hiểu, nạn nhân của vụ án này là chị Nguyễn Thị L. (Hà Nội) khi đang đi trên đường thì bị một nam thanh niên áp sát giật túi xách rồi tăng ga bỏ trốn. Bất ngờ, chị L. đã tri hô: “Cướp, cướp…”. Ngay lập tức các hiệp sĩ đường phố đã bủa vây, tóm gọn tên cướp táo tợn. Trong thời gian khống chế tên cướp, người dân quá bức xúc đã tung “quyền, cước” về phía tên cướp.

Nạn nhân của vụ cướp bàng hoàng kể lại vụ việc
Nạn nhân của vụ cướp bàng hoàng kể lại vụ việc 

Sau khi bắt được tên cướp, người dân đã cấp báo lên cơ quan Công an chờ xuống giải quyết. Tang vật thu giữ gồm 1 xe Jupiter BKS 29-L9 5111; 1 túi sách của nạn nhân và một số dụng cụ khác.

Khai thác tại hiện trường, một số người dân cho biết danh tính của nam thanh niên này tên là Tuấn (khoảng gần 30 tuổi) có dấu hiệu nghiện ma túy nên mới làm liều như vậy.

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT