Nữ MC nổi tiếng Trung Quốc bị giết dã man và ném xuống sông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một nữ MC nổi tiếng của truyền hình Trung Quốc đã bị bọn cưới giết hại dã man rồi ném xuống sông vì cô chỉ có… 50 xu trong ví.

Đó là Chen Xia, 26 tuổi, MC của chương trình truyền hình có tên “Home in the Countryside” được phát trên truyền hình Trung Quốc hàng tuần.

nữ MC bị giết
Nữ MC nổi tiếng của Trung Quốc - Chen Xia bị giết dã man và ném xuống sông.

Sự việc xảy ra khi nữ MC xinh đẹp này đang trên đường trở về nhà ở huyện Yongchuan phía Tây Nam thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc.

Hai tên cướp táo tợn với con dao trên tay yêu cầu cô phải giao tất cả tiền mặt có trong túi xách. Tuy nhiên khi phát hiện trong ví của người đẹp này chỉ có khoảng 50 xu, hai tên cướp đã vô cùng tức giận. Bọn chúng lao vào đâm Chen Xia nhiều nhát. Sau đó, hai tên cướp mang cô gái lên cây cầu gần đó và ném xuống sông.

Tiếng kêu cứu của Chen Xia đã được những người dân gần đó nghe thấy. Cảnh sát cùng các nhân viên y tế đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó và hai kẻ thủ ác đã bị bắt.

Cảnh sát đã nhanh chóng kéo Chen Xia lên khỏi con sông. Tuy nhiên, khi nhân viên y tế đến họ xác nhận rằng người dẫn chương trình này đã chết.

"Chúng tôi đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi vụ tấn công xảy ra và bắt được hai tên cướp. Bọn chúng thừa nhận đã thực hiện cuộc tấn công vì tiền", nhà chức trách xác nhận.

Tại đồn cảnh sát, hai kẻ sát nhân Chí Peng (27 tuổi) và Lee Shih (24 tuổi) đã khai rằng: “Chúng tôi biết nạn nhân là người nổi tiếng và nghĩ sẽ lấy được nhiều tiền nhưng thật không ngờ MC đó chỉ có 50 xu trong ví".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT