Bán hàng thời Covid-19, ông chú treo biển: "Không đeo khẩu trang, bán đắt gấp đôi"

( PHUNUTODAY ) - Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống, toàn dân cũng có thức hơn trong việc bản thân và cộng đồng. Ông chú bán dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của một ông bán hàng thực phẩm bên lề đường, thu hút hàng nghìn lượt like.

Theo nội dung các bức ảnh, người đàn ông tầm 40 tuổi, ngực trần xăm trổ và đeo khẩu trang y tế ngồi bán rau củ. Trông vẻ ngoài "hầm hố" thế thôi nhưng ẩn bên trong lớp khẩu trang là, khuôn mặt luôn nở nụ cười hiền. 

Thời buổi dịch bệnh Covid-19 đang căng thẳng nên ngoài các mặt hàng thực phẩm, ông chú còn trang bị thêm một số tấm biển, loa thông báo và nước rửa tay.

"Đấy nhé, tui nhắc nhở rõ ràng rồi nhé!"

Ngay từ trước quầy hàng, một tấm biển "nhắc nhẹ": "Không đeo khẩu trang bán đắt gấp đôi", kèm bình nước rửa tay để sẵn cho khách hàng. Một tài khoản facebook nức nở khen ngợi: "Ông chú bán hàng xịn quá cơ!".

Nhất định phải đeo khẩu trang đúng cách

Nhất định phải đeo khẩu trang đúng cách

Chưa hết đâu nhé, các vị khách cũng đừng tưởng bỏ! Sử dụng khẩu trang mà không đúng cách sẽ không được ông chú này chấp nhận đâu. Và kia là lời "nhắc mạnh": "Đeo khẩu trang hở mũi không thêm hành ngò".

Đây là một cách tuyên truyền ý thức đến cộng đồng

Đây là một cách tuyên truyền ý thức đến cộng đồng

Thật quá sức đáng yêu! Dân mạng thi nhau vào bình luận:"Ai bảo xăm trổ là xấu, là kém ý thức đâu nào"

"Chú thật chất chơi"

Phấn khich, thích thú trước hành động của ông chú bán hàng, nhiều người còn nhắc tên ban bè, người thân vào xem để học tập và nhớ đeo khẩu trang khi ra ngoài.

Hiện, cư dân mạng vẫn còn bàn tán xôm tụ về việc làm của người đàn ông trên

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn