Người đàn ông mặc 15 lớp áo nặng 8kg giữa trời nắng nóng để không phải nộp phí quá cước

( PHUNUTODAY ) - Để tránh bị tính phí, một người đàn ông đã quyết định mặc hết số áo mang theo lên người khiến mọi người xung quanh ngỡ ngàng.

Khi di chuyển bằng máy bay, nếu hành khách mang quá số cân theo quy định thì sẽ phải mua thêm hành lý ký gửi. Được biết, số tiền bỏ ra mua cước hành lý này cũng không phải là ít, nên một số người đã tận dụng mặc bớt đồ để tránh bị bị tính phí.

Đêm 6/7 vừa qua, một người đàn ông Scotland tên John Irvine đã cùng gia đình trở về sau một chuyến du lịch tại Pháp. Tuy nhiên, khi gia đình này đến quầy thủ tục của hãng hàng không EasyJet thì ông Irvine mới phát hiện ra hành lý của mình bị quá đến 8kg. Số hành lý thừa này, anh ta sẽ phải trả thêm 96 bảng (hơn 2,7 triệu đồng) tiền nếu muốn ký gửi.

Người đàn ông mặc 8 kg quần áo để không phải trả tiền cước hành lý.

Người đàn ông mặc 8 kg quần áo để không phải trả tiền cước hành lý.

Tuy nhiên, thay vì ký gửi đồ thì người đàn ông này lại lấy hết chiếc áo này tới chiếc áo khác trong vali ra và mặc lên người. Sự việc khiến những người xung quanh cũng như các nhân viên làm thủ tục tại sân bay vô cùng bất ngờ.

Được biết, số quần áo mà người đàn ông này mặc lên người nặng khoảng 8kg và thời tiết lúc đó khoảng hơn 30 độ C.

Đoạn video này sau khi được chia sẻ đã thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem chỉ trong vài ngày. Một số người thì cảm thấy buồn cười với hành động của người đàn ông còn số khác lại tỏ ra khen ngợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link