Người đàn ông mặc áo mưa, trùm kín mít nằm bên vệ đường, sự thật phía sau khiến mọi người té ngửa

( PHUNUTODAY ) - Nhìn thấy cảnh tượng một người đàn ông trùm áo mưa, che kín mặt mày nằm bên vệ đường giữa đêm khuya, một anh chàng tốt bụng tiến lại để giúp đỡ, nào ngờ sự thật lại dở khóc dở cười.

Mới đây, cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện đầy bất ngờ, liên quan đến người đàn ông nằm bât động giữa bãi cỏ ven đường trong đêm khuya. Theo chủ nhân bài viết nhớ lại, trong lúc đi đường thì anh bắt gặp cảnh một người đàn ông mặc trang phục xe ôm công nghệ, bên ngoài trùm chiếc áo mưa màu tím và khuôn mặt thì được bịt kín bởi tấm vải màu đen, nằm bất động trên bãi cỏ ven đường.

trum_kin

Với người "yếu tim", bắt gặp hình ảnh này chắc chắn sẽ giật cả mình, hoảng sợ. Anh thanh niên nghĩ rằng, người này có thể gặp chuyện chẳng lành, nên muốn đến giúp đỡ.

Liền lúc đó, anh tiến lại gần để xem xét tình hình thế nào, nhưng sự thật mới té ngửa. Té ra, người đàn ông trên chỉ đang nằm ngủ mà thôi.

Cảnh tượng khiến người đi đường phải giật mình, nhưng sự thật phía sau thì...

Cảnh tượng khiến người đi đường phải giật mình, nhưng sự thật phía sau thì...

Theo người đăng tải chia sẻ thì người đàn ông này là tài xế xe ôm, do chở khách từ Hà Nội về Bắc Giang mệt nên đã dừng lại nghỉ ngơi bên đường.Có lẽ là do thời tiết lạnh quá nên người đàn ông này đã trùm kín từ đầu đến chân, rồi trùm luôn cả khuôn mặt khiến cho nhiều người hiểu lầm đây có thể là một vụ án mạng… Được biết tình huống này xảy ra tại bờ đê Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

Cư dân mạng khi biết thêm thông tin về câu chuyện đã không khỏi bật cười, thở phào nhẹ nhõm vì đây không phải là trường hợp thương tâm. Đồng thời, mọi người cũng đồng cảm cho hoàn cảnh, sự vất vả của người tài xế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link