Hồng Ngọc bật khóc vì nhớ thương người cha quá cố

( PHUNUTODAY ) - Lúc sinh thời, ông có vai trò lớn trong sự nghiệp ca hát của ca sĩ Hồng Ngọc và em trai – ca sĩ Khang Việt .

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hồng Ngọc bất ngờ chia sẻ những hình ảnh kỷ niệm với bố đẻ, người đã qua đời gần 5 năm trước. Cô không giấu được sự xúc động: “Nhớ bố! Trải qua bao nhiêu thứ chuyện thì mới thấy, chỉ có bố mẹ là người thương yêu mình nhất, thấu hiểu và luôn tha thứ vô điều kiện. Thời gian trôi nhanh thật, chúng con đã xa bố gần 5 năm rồi. Nước mắt con lại rơi nữa rồi bố ơi, con nhớ bố nhiều” .Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh kỷ niệm bên bố.

hong-ngoc 1

Phụ thân Hồng Ngọc là nghệ sĩ Nguyễn Xuân Dinh , qua đời vào ngày 9/5/2016, hưởng dương 70 tuổi. Ông sinh năm 1946, tại Ninh Bình, là tay trống nổi tiếng trước năm 1975 và được biết tới với nghệ danh Duy Hải. Ông là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp cua cô. 

Hồng Ngọc từng chia sẻ, trong những ngày đầu đi hát còn nhiều khó khăn, bố thường là người chở cô chạy show khắp nơi. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô xem liveshow như món quà dành tặng người bố đang ốm nặng. Khi được hỏi về đấng sinh thành, Hồng Ngọc không cầm được nước mắt: “Bố đã luôn cận kề và dìu dắt tôi trong những ngày đầu bước chân vào nghề. Ông luôn động viên tôi những lúc vui cũng như buồn… Bố là người đã chở tôi đi khắp phố phường, từ điểm diễn này đến điểm diễn khác. Ông đã đồng hành cùng tôi trên con đường âm nhạc. Tôi không hề tưởng tượng một người phong độ như bố giờ đây gần như kiệt sức hoàn toàn trên giường bệnh”.

Sau hôn nhân dang dở với nhạc sĩ Minh Nhiên, Hồng Ngọc tìm được hạnh phúc đích thực bên người chồng mới - Thomas Tâm và định cư bên Mỹ. Thời gian vừa qua, Hồng Ngọc phải trải qua sự cố bị bỏng nặng, ông xã là người luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và đông viên cô. 

hong-ngoc 2

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ đã chia sẻ khoảnh khắc nằm trên giường điều trị bỏng. Đây là đoạn clip được quay cách đây 1 tháng, vào đúng Ngày của mẹ. Dường như để cô không cảm thấy mệt mỏi và buồn, hai nhóc tỳ đáng yêu đã dành cho mẹ một món quà vô cùng đặc biệt đó là hoa và thư tay thay cho lời động viên mẹ mạnh mẽ và mau khỏe. Hồng Ngọc viết: "Mình đã trải qua một tháng trước, khá đặc biệt và yêu thương. Ngày của Mẹ nhớ mãi trong cuộc đời. Cám ơn anh và các con nhé". Dưới phần bình luận, dàn sao Việt cũng gửi ngưỡng mộ đến gia đình cô và cầu chúc cho cô vượt qua được giai đoạn khó khăn này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link