Người đàn ông mang 66 túi tiền xu đi mua ô tô khiến nhân viên vật vã đếm suốt 3 ngày

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem xét kỹ lưỡng, người đàn ông đã mang 66 túi tiền xu đi mua chiếc ô tô khiến đại lý ô tô phải huy động toàn bộ nhân viên đếm tiền.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Theo đó, một nam khách hàng mang hơn 130.000 đồng xu đi mua chiếc Volkswagen Passat trị giá 190.000 yuan (khoảng 640 triệu đồng) khiến đại lý ô tô phải huy động toàn bộ nhân viên đếm tiền suốt 3 ngày ròng rã. 

Các nhân viên phải mất gần 3 ngày để ngồi đếm tiền.

Các nhân viên phải mất gần 3 ngày để ngồi đếm tiền.

Được biết, ban đầu, người đàn ông mang tới 6 túi tiền xu và các đồng xu này đều là đồng 1 tệ. Lần thứ 2, anh ta mang tới 25 túi tiền xu và lần cuối mang tới 35 túi tiền.

Người đàn ông này đã thu thập tiền xu trong những lần mua bán và giờ đây anh ta muốn sử dụng hết số tiền xu này.

Cách đây không lâu, một đàn ông Trung Quốc cũng mang 60kg tiền xu đi mua ô tô cũng từng gây xôn xao.

Người đàn ông mang 28 triệu tiền xu đi mua một chiếc xe tải gây xôn xao.

Người đàn ông mang 28 triệu tiền xu đi mua một chiếc xe tải gây xôn xao.

Theo đó, một người đàn ông ở Châu Khẩu, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã đem hơn 60kg tiền xu với tổng giá trị là 28 triệu để đi mua một chiếc xe tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

Được biết, người mua xe tên là Lý Phong. Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, anh ta hỏi ông chủ có dùng tiền xu để mua được không. Được ông chủ đồng ý, anh ta đã trở về nhà và đem hết số tiền mình tích cóp đến cửa hàng.

Với số lượng tiền xu nhiều như thế này, chủ cửa hàng đã phải gọi 4 nhân viên ra và đếm chúng trong 3 tiếng rưỡi đồng hồ mới xong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link