Chồng trẻ chịu đau 9 tiếng đồng hồ để xăm chân dung vợ kín một bên ngực gây xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Để thể hiện tình yêu dành cho vợ, một người chồng đã ngồi đợi 9 tiếng đồng hồ để xăm chân dung vợ lên ngực.

Từ trước tới nay, chúng ta đã được chứng kiến và nghe kể không ít những câu chuyện về tình nghĩa vợ chồng, về những hành động mà các cặp vợ chồng dành cho nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, chàng trai tên Lý Tiến Đạt (26 tuổi, đến từ Hà Nội) nổi tiếng khắp cộng đồng mạng khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Theo đó, khoe hình xăm chân dung vợ trước ngực, anh còn viết status cực ngọt ngào: "Em dành tặng anh cả thanh xuân và anh sẽ giữ nó theo cách của riêng mình".

Anh chàng xăm chân dung vợ lên ngực trái.

Anh chàng xăm chân dung vợ lên ngực trái.

Ngay lập tức, khoảnh khắc này nhận về không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng, hôn nhân khó nói trước trong khi hình xăm sẽ lưu mãi trên da thịt. Nếu một ngày tình cảm không như ý muốn, chắc chắn hình xăm đó sẽ trở thành vết sẹo lớn. Bên cạnh đó cũng có một vài người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Chia sẻ về quá trình xăm hình, người chồng trẻ bật mí đây là hình xăm đầu tiên của bản thân. Vì quyết định chọn xăm không gây tê nên anh đã trải qua rất nhiều đau đớn.

Chân dung người vợ xinh đẹp của anh Đạt.

Chân dung người vợ xinh đẹp của anh Đạt.

Anh Đạt cho biết, vợ anh vô cùng hạnh phúc sau khi nhìn thấy hình xăm đặc biệt này. Anh cũng nói thêm rằng thực ra có nhiều cách để có thể bày tỏ tình cảm với người đầu gối tay ấp với mình, thế nhưng anh muốn làm một điều gì đó thực sự đặc biệt, và với anh hình xăm chính là thứ xứng đáng nhất.

Được biết, Tiến Đạt đã gắn bó với vợ hơn 4 năm, và anh ấp ủ dự định xăm hình này từ hơn 1 năm trước. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link