Đang đi trên đường cùng mẹ, bé trai bất ngờ bị cửa sổ tầng 20 rơi trúng đầu

( PHUNUTODAY ) - Đi trên lề đường cùng mẹ, một cậu bé 6 tuổi không may bị một chiếc cửa sổ ở tòa nhà gần đó rơi trúng người.

Đã không ít vụ việc trẻ nhỏ bị cửa sổ rơi trúng người tử vong thương tâm khiến ai nấy đều hoang mang mỗi khi đưa con nhỏ ra đường.

Mới đây, lại một sự việc tương tự xảy ra ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc gây xôn xao dư luận. Theo đó, vào ngày 13/6 vừa qua, một cậu bé 6 tuổi ở khu dân cư ở quận Phúc Điền, thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) đã bị thương nặng khi bị một cửa sổ từ tầng 20 rơi trúng người.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Hiện trường xảy ra sự việc.

Được biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, cậu bé này đang đi trên lề đường cùng mẹ thì bất ngờ bị cửa sổ từ trên rơi trúng người khiến em nằm gục tại chỗ. Sự việc quá bất ngờ khiến mẹ cậu bé trở tay không kịp.

Ngay sau đó, cậu bé đã được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng hiện tại vẫn chưa thể vượt qua giai đoạn nguy hiểm. 

Nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường điều tra sự việc. Cảnh sát cho hay, tấm cửa sổ rơi xuống từ phòng ngủ của căn hộ tại tầng 20 của tòa nhà. Ngay sau sự việc, chính quyền địa phương đã yêu cầu công ty quản lý tòa nhà chịu trách nhiệm và thực hiện kiểm tra an toàn trên tất cả các tòa nhà xung quanh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn