"Người đẹp chuyển giới" Lâm Khánh Chi tuyên bố không chấp nhận chồng nói dối sau khi tiết lộ chuyện sinh con

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của ca sĩ Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng mới đây đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Lâm Khánh Chi và chồng Nguyễn Phi Hùng đang khiến khán giả thích thú khi tiết lộ những điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Cụ thể, cả hai cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình được phát sóng vào tối qua 20/11 và cùng bàn về chủ đề "Nói dối trong hôn nhân, tình yêu". Tại đây, cặp đôi đã chia sẻ những câu chuyện của mình.

Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi đã mở đầu đưa ra những lời bàn luận:

"Tôi rất sợ bị nói dối. Nhưng nếu người tôi yêu thương nói dối, tất nhiên tôi sẽ tha thứ. Câu thảo mai mà chồng hay nói với tôi là 'Em đẹp lắm'. Anh ấy luôn khen tôi như vậy. Vì đàn ông mà muốn cua một người con gái thì luôn khen nhan sắc để lấy lòng và tỏ ra ga lăng trước họ.

Nhiều khi thấy chồng nhắn tin với người khác, tôi chỉ hỏi thăm vì quan tâm thôi, chứ không phải vì soi mói. Ai yêu mà chẳng ghen, không ghen đâu phải là yêu. Lâu lâu phải ghen để chồng còn biết mình yêu chồng.

Vợ chồng tôi đi với nhau 24/24 nên tôi không sợ mất chồng hay chồng đi với người khác. Từ khi yêu nhau đến bây giờ, chồng tôi chưa bao giờ bỏ tôi để đi chơi với người phụ nữ khác. Đó là điều đặc biệt khiến tôi thấy chồng mình khác hẳn những người đàn ông đã từng gặp. Anh ấy đúng là chồng tôi.

Nhưng ai mà biết bụng dạ anh ấy như thế nào, chắc gì đã yêu thương tôi thật lòng. Đã sống với nhau như vợ chồng rồi thì nên nói thật, vì những lời góp ý chân thật đôi khi rất hữu ích. Tôi không chấp nhận việc chồng mình nói dối. Đàn ông mà nói dối là không tốt.

Còn phụ nữ như tôi có rất nhiều lí do để nói dối. Chẳng hạn, tiền bạc, chi tiêu trong gia đình, tôi phải nói dối để lo lắng cho chồng, cho con cái này nọ, chứ có bao nhiêu cũng đưa hết cho chồng, rồi tiêu xài hết thì tiền đâu mà để ra. Ví dụ, một tháng tiêu hết 15 triệu thì phải nói dối là tiêu hết 30 triệu mới được.

Mà tóm lại, đẹp thì có quyền nói dối. Câu nói dối tôi thường hay nói với chồng là: "Tôi không ghen", nhưng thực ra đang rất ghen." - Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô không chấp nhận việc chồng mình nói dối.

Lâm Khánh Chi chia sẻ cô không chấp nhận việc chồng mình nói dối.

Đáp lại, ông xã Phi Hùng cũng đã thổ lộ những câu chuyện hài hước về những lần anh phải nói dối vợ và cho biết anh thường là người phải đứng ra nhận lỗi mỗi khi xảy ra xung đột.

"Câu nói dối tôi hay dùng với Lâm Khánh Chi mỗi lần đi chơi hay đi ăn nhậu là đang đi với đồng nghiệp. Có những lời nói dối mang lại hạnh phúc cho cả hai, chứ đâu chỉ là phá hoại hạnh phúc, tình yêu.

Ngoài ra, tôi hay nói dối vợ lúc đi mua sắm, vì cô ấy mua rất lâu, khiến thời gian dài lê thê, không biết bao giờ mới về. Tôi đi hoài, đi mãi, cứ lẽo đẽo đi theo sau mà cảm thấy mệt mỏi. Còn vợ thì cứ thử hàng loạt đồ rồi lại hỏi tôi có đẹp không. Bởi vậy, tôi cứ nói đại là 'đẹp lắm' cho xong. Thậm chí, cô ấy hỏi tôi bộ đồ này có đẹp không nhưng lại chọn bộ khác, hỏi cho có nệ xong vẫn làm theo ý mình.

Phi Hùng hào hứng kể lại những lần nói dối vợ.

Phi Hùng hào hứng kể lại những lần nói dối vợ.

Khi tôi nói chuyện hay nhắn tin với đối tác, bạn bè, vợ tôi luôn cho rằng tôi đang nhắn cho một người khác giới rồi tự cho là tôi đang giấu cô ấy để ngoại tình. Lâm Khánh Chi phải tự tin là mình đẹp, phải tự tìm cách làm đẹp để giữ được chồng, chứ đừng lúc nào cũng nhìn vào điện thoại của chồng, rồi lúc chồng ra khỏi nhà lại hỏi: "Anh đi đâu đấy?", "Khi nào anh về?", mệt lắm.

Tôi nhiều công việc này nọ nên tôi nghĩ mình có quyền nói dối. Khi xảy ra xung đột, tôi thường là người nhận lỗi. Lúc đó, tôi sẽ nói: "Anh xin lỗi". Nhưng thực ra đó là câu nói dối thôi. Trong mỗi quan hệ giữa hai người, luôn phải có một người biết nhường nhịn, chịu đựng. Có như vậy mới không để xảy ra những điều đáng tiếc.

Có những trường hợp, tôi sẽ nói dối để duy trì mối quan hệ giữa chúng tôi luôn đong đầy. Nếu tôi vô tình biết một chuyện nào đó mà vợ giấu tôi, tôi sẽ mắt nhắm mắt mở để tình cảm luôn bền chặt." - Ông xã Lâm Khánh Chi kể.

Vào cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi và ông xã Phi Hùng kém 8 tuổi đã tổ chức hôn lễ sau một thời gian hẹn hò. Khi ấy, cặp đôi đã làm người khác choáng ngợp vì độ chịu chi cho ngày trọng đại này. Sau vài tháng kết hôn, cô và ông xã luôn làm người khác ghen tị vì độ ngọt ngào của họ.

Lâm Khánh Chi và chồng đang thực hiện kế hoạch sinh con.

Lâm Khánh Chi và chồng đang thực hiện kế hoạch sinh con.

Gần 1 năm yên bề gia thất, vợ chồng Lâm Khánh Chi mong mỏi có một đứa con để tăng thêm niềm vui. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi và ông xã quyết định sang Thái Lan nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi.

Được biết, số tiền hoàn tất cho chi phí bác sĩ, thuê người Thái Lan mang bầu hộ Khánh Chi khoảng 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, chi phí đi lại cũng như chuyện ăn ở của hai vợ chồng cho đến khi đứa bé ra đời rơi vào 300 - 400 triệu. Mặc dù phải chi số tiền lớn nhưng với "công chúa", để được thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng điều này hoàn toàn xứng đáng. Hiện tại, vợ chồng mỹ nhân chuyển giới đã hoàn thành xong thủ tục giấy tờ tại đây và chờ ngày sinh con.

Người đẹp chuyển giới từng tiết lộ giới tính của nhóc tỳ đầu lòng là con trai. Nếu cuộc sống ổn định hơn, Khánh Chi và chồng dự định sẽ tiếp tục sinh thêm một bé gái để gia đình đủ nếp đủ tẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link