Hoa hậu Trần Tiểu Vy trượt Top Model, mất suất đi thẳng vào Top 30 Miss World 2018

( PHUNUTODAY ) - Xinh đẹp, lộng lẫy, tuy nhiên do kĩ năng trình diễn catwalk chưa đủ độ chín so với các đối thủ khác đại diện Việt Nam - Trần Tiểu Vy đã dừng chân ở top 32 Top Model ở Miss World (Hoa hậu Thế giới 2018).

Tối qua 20/11, các thí sinh Miss World 2018 đã chính thức bước vào phần thi Top Model. Đây vẫn luôn là một trong những thử thách quan trọng của tất cả các người đẹp khi tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Điều đặc biệt là thí sinh nào chiến thắng trong phần thi phụ này sẽ được ưu tiên lọt vào top 40.

Trong phần thi của mình, đại diện Việt Nam đã chọn bộ váy dạ hội ôm sát, phần vai hững hờ khoe được vẻ đẹp của mình và nở nụ cười tươi tắn và gây ấn tượng không nhỏ trên sân khấu.

hhtieuvy4_josg
Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong phần thi Top Model.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy trong phần thi Top Model.

Kết quả chung cuộc của phần thi Top Model, chiến thắng thuộc về Miss France, á quân thuộc về Miss China, hạng 3-4-5 lần lượt thuộc về Miss Senegal, Miss Korea và Miss South Affica. Đại diện Việt Nam là Tiểu Vy chỉ dừng chân ở top 32 chung cuộc.

Tưởng chừng như với khả năng đó Tiểu Vy còn có thể đi tiếp đến top 15 hoặc tệ hơn nữa là top 20 nhưng thật không may cho cô hoa hậu trẻ tuổi vì kinh nghiệm và kĩ năng so với các đối thủ khác còn chưa đủ chín để có thể thuyết phục được ban giám khảo.

Thí sinh Pháp chiến thắng phần thi phụ đầu tiên là Top Model.

Thí sinh Pháp chiến thắng phần thi phụ đầu tiên là Top Model.

Danh sách 32 thí sinh lọt top gồm: Australia, Barbados, Bỉ, Belarus, Brazil, Chile, Trung Quốc, Croatia, Pháp, Hi Lạp, Đức, Guadeloupe, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Nepal, New Zealand, Nigeria, Panama, Philippines, Ba Lan, Nga, Serbia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Thái lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Senegal.

Tuy không chiến thắng ở phần thi này nhưng việc có suất vào Top 32 trên tổng số 118 thí sinh đã cho thấy nỗ lực của Trần Tiểu Vy tại đấu trường nhan sắc này. Trước đó, Tiểu Vy cũng xuất sắc ghi tên mình vào top 30 phần thi tài năng với tiết mục biểu diễn ca khúc Lạc trôi

hhtieuvy_jpio

Hoa hậu Thế giới 2018 đang ở những chăng đua đầu tiên, rất mong trong thời gian tới, Tiểu Vy sẽ có những nỗ lực thực sự để bứt phá và đem về vinh quang cho Việt Nam.

Được biết, trước khi chính thức tham dự Miss World, đại diện nhan sắc của Việt Nam cũng nhận được đánh giá cao từ các chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới. Cô từng được Global Beaties xếp ở vị trí 14, riêng Missosology xếp Tiểu Vy thứ 9 tại cuộc thi này. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link