Người đẹp Hải Phòng chia sẻ bài trị mụn hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy khuôn mặt rạng ngời hết mụn, mình hạnh phúc vô cùng. Chồng mình cũng vậy, hôm đó vợ chồng mình đã phóng xe mấy chục cây số đến nhà thầy lang để cảm ơn phương thuốc kì diệu đó...

Cách chữa bệnh)- Chăm đọc báo mới thấy, các chị em có rất nhiều kinh nghiệm trị mụn hay và hiệu quả. Mình cũng xin chia sẻ với các mẹ kinh nghiệm cho làn da đẹp mịn màng, sạch mụn của mình.

Ngày con gái da mình nhẵn nhụi, chứ không có cảnh mụn dày như nấm sau mưa của hội con gái mới lớn. Mình tự hào lắm, cả lớp chỉ có vài ba đứa là da đẹp sáng láng thế thôi.

Có lẽ vì tự tin với làn da đẹp trời cho, mà mình rất ít khi chăm sóc da. Các bạn ở ký túc xá đắp mặt nạ này kia, mình không bao giờ tham gia. Thậm chí đi đường dài khói bụi mình cũng chẳng màng đến khẩu trang, cứ để cho khuôn mặt thăng trầm cùng sương gió.

Rồi đi làm, lập gia đình. Có quá nhiều việc phải lo lắng hơn là chuyện da dẻ.

Mình chỉ hốt hoảng thực sự khi khắp mặt mụn bọc lổm nhổm, đau nhức, chồng mình thì thẳng toẹt, xưa mặt vợ trắng đẹp bao nhiêu thì giờ vừa đen, vừa mụn cóc tràn lan…

Mơ ước một ngày được làn da trắng như Ngọc Trinh.

Nói thật là nghe chồng nói xong mình sốc nặng. Thực tế thật quá phũ phàng! Những ngày đầu thấy mụn mọc, mình vẫn tự tin nó sẽ tự xẹp như những lần trước, cũng tự tin là hai, ba hôm khác hết. Vậy mà, giờ cứ lớp sau đè lớp trước, mụn này trước, mụn kia sau, thi nhau mọc lên tua tủa.

Thậm chí da mình mặt mình chuyển sang màu tím của nho, khủng khiếp vô cùng. Có người mách mình uống thuốc bổ và chích thêm thốc Terneurine H.5000, họ nói rằng thuốc này của Pháp, rất bổ thần kinh, bổ máu…

Mình nghe theo. Nhưng khi chích hết 1 hộp thuốc, mặt mình mọc thêm rất nhiều mụn, cái nào cũng to.

Quá sợ hãi, mình không còn tin tưởng vào thuốc tây. Các bạn mình cũng bảo, thuốc tây và kháng sinh uống vào chỉ tổ thêm nóng trong người, hóa chất càng bôi càng hỏng da…

Mình tìm đến với Đông y. Với các bệnh khác thì mình không có niềm tin vào Đông y, nhưng với bệnh này thì khác. Đông y với các loại lá cây vốn có tính hàn, giúp cơ thể mát hơn, vì thế chắc chắn làm bớt mụn.

Lặn lội mấy chục cây số để tìm gặp một thầy lang nổi tiếng, nhìn qua, thầy đã bắt được bệnh ngay. Thầy chỉ cho mình cách đắp mặt nạ mỗi ngày, đồng thời cắt cho mình là Ác-ti-sô về uống. Đảm bảo sau một tháng là sạch mụn.

Nhờ thầy lang, mình biết được kinh nghiệm trị mụn hiệu quả, đó là đắp mặt nạ trứng gà đậu đỏ. Ảnh minh họa

Nghe lời thầy, mình áp dụng ngay. Làm mặt nạ thì vô cùng đơn giản, chỉ cần xay đậu đỏ thật nhuyễn, mỗi lần dùng lấy đậu đỏ trộn với 1 quả trứng gà tạo thành một hợp chất hơi sền sệt. Sau đó, đắp mặt nạ trong vòng 15 đến 20p rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

Mình làm theo cách của thầy được 1 tuần, thì thấy mụn bắt đầu xẹp, khô dần, da mặt cũng bớt tím. Đến tuần thứ hai thì mụn xẹp hẳn, không còn mụn mới mọc tiếp. Cứ thế đúng 1 tháng, làn da mịn màng của ngày xưa đã trở lại với mình.

Phải nói là niềm vui khôn tả. Khi đứng trước gương và nhìn thấy khuôn mặt rạng ngời hết mụn, mình thấy hạnh phúc vô cùng. Chồng mình cũng vậy, sáng hôm đó vợ chồng mình đã phóng xe một mạch mấy chục cây số đến nhà thầy lang để cảm ơn phương thuốc kì diệu của thầy.

Chia sẻ với các mẹ, các bạn, mong niềm vui của mình sẽ được nhân lên nhiều lần cùng các mẹ nha.

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn