Người đẹp nào của showbiz Việt từng thừa nhận: "Tôi là người thứ ba"?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều người đẹp của showbiz Việt như Ngọc Trinh, Hoa hậu Oanh Yến hay nữ ca sĩ Thanh Thảo từng thừa nhận là người thứ ba ít nhiều đã xen vào cuộc sống gia đình của người khác.

 Những cái tên này đã quá đỗi quen thuộc với khán giả Việt bởi sự xinh đẹp, thông minh và tài năng. Nhưng thật bất ngờ, họ chính là những người đã từng đóng vai "người thứ ba" gây xôn xao dư luận. Thay vì né tránh hay phủ nhận, những người đẹp này đã thẳng thắn thừa nhận và chia sẻ toàn bộ câu chuyện của mình.

1. "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Trong một cuộc phỏng vấn ngày 21/5 vừa qua, Ngọc Trinh đã thẳng thắn thừa nhận, điều chua chát nhất cuộc đời cô là rơi vào hoàn cảnh của "người thứ ba". Cụ thể, khi được hỏi thêm về chuyện người đẹp trở thành "người thứ ba" là vô tình hay cố ý, Ngọc Trinh cho biết: Nếu sinh ra trong một gia đình giàu có thì cô sẽ không bước vào một cuộc sống như vậy dù trong lòng từng rất yêu người tình. Cô không che giấu chuyện mình là người thứ ba và thừa nhận đã sai khi cố tình lao vào mối tình ngang trái. Người đẹp gốc Trà Vinh giãi bày: "Khi tôi nghèo, tôi phải chọn người đó. Tôi còn gánh nặng sau lưng nữa, không phải tôi sống vì tôi được"; "Tôi không biết mọi người suy nghĩ sao, chỉ là tôi có lỗi thì tôi nhận thôi"...

1_2kk42ohfb8p05

 "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh từng liên quan tới rất nhiều tin đồn "là người thứ ba".

Sau khi chia tay người tình 8 năm và mối tình chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, người đẹp tâm sự: "Không biết tương lai sẽ như thế nào nhưng với những gì đang có, tôi không nhất thiết phải chọn người có vợ nữa. Bây giờ tôi đã có quyền sống cho mình". Ngọc Trinh cũng tiết lộ thêm, cô hiện chỉ rung động trước những người đàn ông hơn mình nhiều tuổi, có tiềm lực về kinh tế và đủ mạnh mẽ để đứng trước dư luận khi đến với mình. Cô sẵn sàng đến với những người từng trải qua nhiều đời vợ nếu cảm thấy phù hợp. 

nhung-my-nhan-viet-la-nguoi-thu-3-nhung-khong-bi-nem-da-toi-boi_14121572

 Ngọc Trinh và người tình 8 năm.

2. Hoa hậu Oanh Yến

Trong chương trình Chuyện đêm muộn phát sóng tháng 10/2015, Oanh Yến thừa nhận với đạo diễn Lê Hoàng rằng cô từng vướng vào mối quan hệ với một người đàn ông có vợ. Con trai đầu lòng của cô, bé Henry chính là kết quả của mối tình này.

00_9

 Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 Oanh Yến.

 Vào thời điểm cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 đang diễn ra, Oanh Yến phải lòng một người đàn ông và anh ấy đã có vợ con đề huề. Dù yêu cô nhưng người đàn ông này không thể chia tay vợ. Đó cũng chính là lý do khiến Oanh Yến tổn thương và quyết định ra đi khi đã mang trong mình giọt máu của người tình. Oanh Yến chấp nhận việc bị miệng đời đàm tiếu chuyện 'cặp kè' với đàn ông có vợ và coi sự hy sinh đó là hoàn toàn xứng đáng. Sau khi bước ra khỏi phận làm người thứ ba, Oanh Yến có 3 năm mặn nồng với doanh nhân Hải Quân. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vào đầu năm 2016 vì người đẹp không chịu nổi sức ép từ dư luận.

ea2390

 Hoa hậu thừa nhận từng là "người thứ ba" và cô đã sai hoàn toàn trong việc này.

 Chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với người đàn ông đã có vợ, Oanh Yến thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn. Cô khuyên những cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình. "Tôi chỉ muốn nói với các bà vợ là hãy quan tâm đến chồng mình hơn, phải biết đường đi nước bước của chồng. Tôi không nói là tôi hiền nhưng nếu tôi là người khác thì chắc chắn họ mất chồng rồi. Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài".Hoa hậu thẳng thắn chia sẻ.

3. Ca sĩ Thanh Thảo

Năm 2011, Thanh Thảo vướng phải vô số ồn ào, trong đó có nghi vấn về mối quan hệ ngoài luồng giữa cô và siêu mẫu Nình Minh. Trong cuốn hồi ký xuất bản cùng năm, 'búp bê biết yêu' công khai việc Bình Minh là khoảng trời ký ức đẹp trong cuộc sống của mình. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, cô và Bình Minh quen biết từ nhiều năm nhưng chỉ xem nhau là đồng nghiệp. Thế nhưng, “…Rồi một ngày hai đứa gặp lại nhau, trao cho nhau ánh mắt và nụ cười thân mật…”. Thanh Thảo xúc động trước những cử chỉ quan tâm rất nhỏ của chàng siêu mẫu vào lúc cô cảm thấy cô đơn nhất. Cô kể lại: "Anh đã hãnh diện giới thiệu tôi là người yêu với nhiều người thân, bạn bè”. Tuy nhiên, để bảo vệ tổ ấm của mình, Bình Minh ra sức phủ nhận việc có tình cảm với Thanh Thảo.

3

 Nữ ca sĩ Thanh Thảo và siêu mẫu Bình Minh một thời.

 Thanh Thảo luôn cảm thấy day dứt bởi mình đã xen vào giữa vợ chồng Bình Minh. Nữ ca sĩ cho biết: Cô chưa bao giờ có ý nghĩ giành giật hay chiếm hữu Bình Minh. Nữ ca sĩ cũng từng nhiều lần nhắn tin và gặp Anh Thơ - bà xã của Bình Minh để xin lỗi. Trong bài phỏng hồi tháng 4 vừa rồi, Thanh Thảo cho rằng chuyện đã qua là trải nghiệm quý giá trong cuộc sống vì "có những lầm lỗi lúc đó thì mới có bài học cho ngày hôm nay". Cô khẳng định mình đã dừng lại kịp thời, đúng đắn và không gây rối ren, mất mát cho bất kỳ người phụ nữ nào. Nữ ca sĩ cũng khuyên các chị em phụ nữ nên biết điểm dừng trong chuyện tình cảm bởi "tạo ra sự mất mát cho người khác thì người mất mát nhiều nhất là chính là mình, không nên tranh giành, đoạt vị với ai thì mới có cuộc sống bình an". Hiện Thanh Thảo hiện rất hạnh phúc và mãn nguyện với tình yêu mới bên bạn trai Việt kiều hơn cô 8 tuổi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn