Người đẹp nào sẽ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nga, Ấn Độ hay Nam Phi sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014 tại Anh?

Trong số các đại diện châu Á tại Hoa hậu Thế giới năm nay, người đẹp Ấn Độ nổi lên là ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao quý nhất. Cô được đánh giá cao ngay khi cuộc thi mới bắt đầu và ngày càng nổi bật.

Hoa hậu Ấn Độ

Koyal Rana năm nay 21 tuổi, cô cao 1.73m và sở hữu gương mặt đẹp đặc trưng của đất nước Nam Á cũng như một thân hình lý tưởng. Cô cũng là một người mẫu với kĩ năng trình diễn tốt, ngoại ngữ chuẩn.

Trong tất cả các phần thi phụ, người đẹp này luôn giành được vị trí cao nhất. Vì thế, một suất trong Top ứng xử hoàn toàn nằm trong tầm tay của cô gái xinh đẹp này.

Hoa hậu Nam Phi

Ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu năm nay chính là cô gái tới từ Nam Phi Rolene Strauss. Cô được các trang mạng đánh giá rất cao trong tất cả các bảng xếp hạng dự đoán của cuộc thi năm nay.

Rolene năm nay 22 tuổi, cô sở hữu một vẻ đẹp quyến rũ với chiều cao lý tưởng 1.77m. Một thân hình gợi cảm, thần thái hoa hậu cũng là điều giúp cô gái này được đánh giá cao.

Trong các phần thi phụ, Rolene cũng đạt được những thành tích rất tốt. Chiếc vương miện cao quý đang nằm trong tầm tay, tất cả phụ thuộc vào sự thể hiện của người đẹp này trong đêm chung kết.

Hoa hậu Nga

Cô gái cuối cùng nằm trong top ứng viên sáng giá nhất chính là người đẹp xứ bạch dương Anastasia Kostenko. Năm nay cô 20 tuổi, cao 1.75m và được đại diện cho nước Nga vào những phút cuối cùng.

Sau khi Hoa hậu Nga chọn Hoa hậu Hoàn vũ, Anastasia là á hậu đã được chỉ định thay thế dự thi Hoa hậu Thế giới. Ngay lập tức, cô đã nhận được sự chú ý của cả giới chuyên môn và người hâm mộ.

Người đẹp này sở hữu một vẻ đẹp không kém người đồng hương là Miss World 2008 Ksenia Sukhinova. Nhiều người dự đoán, ngôi vị hoa hậu năm nay sẽ gọi tên cô gái xinh đẹp này.

Ngoài ra, những đại diện của Pháp, Anh, Mông Cổ hay Venezuela... cũng được đánh giá sẽ tiến sâu trong đêm chung kết.

Nguyễn Thị Loan sẽ lọt Top Hoa hậu Thế giới 2014?
(Giải trí) - Hy vọng may mắn sẽ gọi tên Nguyễn Thị Loan tại đêm chung kết tối nay để kết thúc 4 năm tay trắng của Việt Nam tại Miss World.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT