Nguyễn Thị Loan sẽ lọt Top Hoa hậu Thế giới 2014?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hy vọng may mắn sẽ gọi tên Nguyễn Thị Loan tại đêm chung kết tối nay để kết thúc 4 năm tay trắng của Việt Nam tại Miss World.

Sau thành công rực rỡ của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009 được tổ chức tại Nam Phi thì tất cả các đại diện gần đây của Việt Nam tại cuộc thi này là Kiều Khanh, Thúy Vy, Hoàng My và Lại Hương Thảo đều trắng tay.

Thành tích duy nhất của những người đẹp Việt Nam tại đấu trường này là Top 40 Hoa hậu Biển của Hoàng My. Vậy, tại cuộc thi năm nay, Nguyễn Thị Loan có cơ hội lọt Top hay sẽ ra về trắng tay như những người đàn chị đi trước?

Câu trả lời sẽ có trong đêm chung kết diễn ra vào tối nay theo giờ Việt Nam tại London, thủ đô nước Anh. Với những gì đã thể hiện, Nguyễn Thị Loan cũng có cơ hội khá lớn lọt Top trong đêm chung kết.

Tham gia đầy đủ các phần thi phụ, đại diện Việt Nam sẽ có được số điểm tích lũy không hề nhỏ so với các đối thủ của mình. Tùy theo thành tích, số điểm mỗi phần thi sẽ được cộng dồn để xác định thứ hạng trong đêm chung kết.

Điểm lại thành tích của Nguyễn Thị Loan tại các phần thi phụ, cô lọt top 32 Hoa hậu Thể thao, Top 25 Hoa hậu Nhân ái. Phần thi tài năng của cô cũng được đánh giá khá cao. Tuy nhiên, hai phần thi quan trọng là Hoa hậu Truyền thông, Top Model thì đại diện Việt Nam đều tay trắng.

Nếu xét một cách khách quan thì cơ hội cho đại diện Việt Nam vào vòng chung kết không phải là không có dù rằng không nhiều. Tất cả còn phụ thuộc vào phần thi phỏng vấn, ứng xử của người đẹp quê lúa tại Miss World năm nay.

Hơn nữa, năm nay Việt Nam đã có cuộc thi riêng chọn đại diện tham gia Hoa hậu Thế giới nên việc đại diện của chúng ta sẽ được ưu tiên là điều có thể hiểu được. Philippines, Indonesia... cũng thường xuyên được sự ưu ái này.

Hy vọng may mắn sẽ gọi tên Nguyễn Thị Loan tại đêm chung kết tối nay để kết thúc 4 năm tay trắng của Việt Nam tại Miss World.

Nguyễn Thị Loan xinh đẹp nổi bật tại Miss World 2014
(Phunutoday) - Những hình ảnh long lanh nhất của Nguyễn Thị Loan tại Miss World khiến công chúng thêm hy vọng vào khả năng thành công của cô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn