Người hâm mộ đã bắt đầu xếp hàng chờ mua iPhone 6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây có lẽ đã trở thành truyền thống với người hâm mộ iPhone khi mà họ sẵn sàng xếp hàng cho dù sản phẩm còn chưa xuất hiện.

Trong ngày 9/9,  Apple sẽ tổ chức một sự kiện lớn ra mắt sản phẩm. Tuy rằng chưa có thông báo chính thức nào cho việc iPhone 6 sẽ xuất hiện tại đây song có vẻ như đã có những người xếp hàng chờ đợi để có trong tay thiết bị này. 

Trước cửa hàng Fifth Avenue tại thành phố New York (Mỹ), 6 ngày trước khi Apple gửi thư mời dự sự kiện 9/9 và 16 ngày trước khi bất kỳ thiết bị mới nào thực sự được bán tại các cửa hàng, các fan cuồng iPhone đã sẵn sàng hạ trại, ăn ngủ ngoài đường để chờ mua điện thoại.

fan của iphone
Nhiều người sẵn sàng ngủ ngoài trời để giữ chỗ. 

CNBC đã nói chuyện với một số người chờ đợi, trong đó có hai người đàn ông đại diện cho đại lý bán lẻ thiết bị công nghệ BuyBackWorld. Họ đã cắm trại ở phía trước cửa hàng kể từ đêm chủ nhật. Một đôi vợ chồng sẵn sàng chi 1250 USD (khoảng 26,5 triệu) cho một cặp đôi chỉ với mục đích mua lại vị trí xếp hàng đầu tiên tại đây. Một vài hoạt động khác như xếp hàng hộ, hoặc bán lại vị trí xếp hàng của mình đã bắt đầu.

fan của iphone
 Giữ chỗ, mua bán chỗ xếp hàng để có vị trí thuận lợi nhất mua iPhone 6.

Việc xếp hàng mua iPhone không phải điều lạ, tuy nhiên, nó thường diễn ra khi iPhone đã ra mắt. Lần này, mọi thứ có vẻ điên rồ hơn, người ta sẵn sàng chờ đợi hàng tuần, dù không chắc chắn iPhone 6 sẽ xuất hiện vào buổi lễ ra mắt của Apple.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT