Đừng đánh ghen, đàn bà nhớ 5 điều này là đủ khiến tình địch khiếp sợ, chồng không bao giờ phản bội

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thông minh sẽ hiểu rằng đánh ghen không chưa đủ, phải làm sao cho chồng phục, tình địch khiếp sợ một đi không trở lại thì đó mới thực sự là thượng sách.

Chỉ khép tội khi đã có chứng cớ trong tay

Đừng nghĩ rằng giác quan thứ 6 của mình luôn đúng, trước khi có chứng cớ rành rành trong tay thì bạn tuyệt đối đừng khẳng định điều gì.

Có đau lòng thế nào cũng nên cố gắng bình tĩnh. Bạn cứ im lặng và lặng lẽ quan sát theo thời gian, vẫn là vợ hiền chăm chút gia đình để chồng không để ý. Nếu người ngoài dèm pha “Em thấy anh T dạo này hình như có bồ hay sao đấy chị ạ” hãy mỉm cười và nói bạn hoàn toàn tin tưởng anh ấy.

Empty

Tuy nhiên khi nói chuyện với chồng, bạn hoàn toàn có thể nửa đùa nửa thật để xác thực thông tin và thăm dò thái độ anh ấy nhưng đừng có kết luận điều gì.

Đến khi nào “nói có sách, mách có chứng” thì lúc ấy ông chồng trăng hoa mới hết chối bay chối biến, hết cho rằng bạn chỉ là đứa hay ghen tuông vô cớ. Nhớ là: đã không hành động thì thôi, còn đã hành động thì phải thật chắc chắn.

Ghen tuông đến mấy cũng hãy tỏ ra bình thản nhất có thể

Đàn ông không sợ những người phụ nữ cư xử bộp chộp, họ chỉ sợ những người ghen một cách có lý trí. Không phải chồng ngoại tình là bạn phải làm ầm, bỏ về nhà ngoại rồi viết giấy ly hôn ngay. Hãy nhớ, bạn đã kết hôn, đã có con cái, đã có ràng buộc về mối quan hệ giữa gia đình 2 bên nên hãy cố giữ bình thản nhất có thể.

Đừng vì buồn tủi mà kể lể câu chuyện ngoại tình của chồng lên facebook, anh ấy xấu hổ sẽ càng tức giận và rời xa bạn

Bạn có thể khéo léo kẹp vào ví chồng những bức ảnh chụp chồng và nhân tình quấn quýt bên nhau nhưng vẫn vui vẻ nấu ăn và hỏi anh ấy về công việc, chồng sẽ càng nể và muốn quay về với một người vợ biết điều và thông minh như bạn.

Làm gì cũng phải tìm hiểu rõ tình địch của chồng trước đã

Muốn hành động như thế nào đi chăng nữa thì đầu tiên bạn phải nắm rõ thông tin về người phụ nữ xen vào cuộc hôn nhân của mình.

Empty

Bạn phải biết chắc chắn là người phụ nữ này và chồng mình đã có quan hệ từ khi nào? Cô ta bao nhiêu tuổi? Hiện đang công tác tại đâu?

Phụ nữ một khi thấy nhân tình của chồng hơn mình về nhan sắc, độ tuổi thì sẽ cảm thấy tủi hờn. Có thế nào cũng đừng tự ti về chính mình, bạn là vợ danh chính ngôn thuận, sao phải so sánh với vị trí người thứ ba dư thừa? Phải thật bình tĩnh để xem xét vấn đề trước khi quyết định bất cứ điều gì.

Không “vạch áo cho người xem lưng”

Khi chồng bội bạc, dù chấp nhận thứ tha hay buông tay đàn bà khôn sẽ không bao giờ tung hê tất cả với mọi người. Họ hiểu rằng, đàn ông cần sĩ diện, gia đình chồng cũng cần sĩ diện. Dù cạn tình thì vẫn còn nghĩa, thay vì bôi bác đối phương khiến họ muối mặt đàn bà khôn sẽ giữ thể diện cho chồng, dù anh ta có thể sẽ trở thành chồng cũ của mình.

Đây chính là điều mọi phụ nữ cần khắc ghi, bởi khi có quá nhiều người biết chuyện xấu của mình, đàn ông muốn quay đầu cũng không còn đường.

Khi đã thứ tha sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ

Dẫu biết khó ai có thể quên đi vết thương lòng sâu hoắm mà người chồng bội tín gây ra. Thế nhưng, nếu đã quyết định thứ tha, cho chồng cơ hội sửa đổi đàn bà khôn sẽ học cách tin tưởng bạn đời. Đấy không chỉ là động lực để đàn ông hối lỗi, mà còn là cách để bạn lấy lại tình yêu thuở nào cả hai dành cho nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn