Bắt quả tang nam thanh niên dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đã lẻn vào khu vực toilet nữ rồi dùng điện thoại quay lén. Nhưng không may, kẻ biến thái này đã bị tóm sống và giao cho công an xử lý.

Mới đây mạng xã hội xôn xao sự việc một nam thanh niên bị "tóm cổ" vì dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ.

Cụ thể, ngày 23/2, facebook T.H đăng tải sự việc nam thanh niên bị bắt giữ đưa về đồn công an vì có hành vi dùng điện thoại quay lén trong nhà vệ sinh nữ. Nội dung sự việc có kèm theo clip nam thanh niên này bị nhiều người áp giải đi.

Cụ thể, tài khoản facebook T.H chia sẻ: "Cảnh báo mấy chị em đi toilet công cộng về kẻ biến thái. Hôm nay, mình đi coi phim ở G.N.D gặp ngay yêu râu xanh. Bị mọi người bắt lên đồn điều tra ra mới biết nó quay lén rất nhiều clip trong nhà vệ sinh nữ. Không những thế, hắn còn làm giả thẻ sinh viên trường H. và N.T quay nhiều nữ sinh viên đi vệ sinh".

quay-len-trong-nha-ve-sinh

Đoạn clip kèm theo hình ảnh về sự việc của T.H chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng khi có hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ về hành động "biến thái" của nam thanh niên kia.

Bạn Trâm Anh bức xúc: "Không hiểu sao trên đời vẫn còn tồn tại nhiều kẻ biến thái như vậy, tốt nhất phải xử lý thật nghiêm chứ không để ăn quen rồi làm tới. Các bạn gái cũng nhớ chú ý đi vệ sinh ở nơi công cộng nhé".

"Cũng may phát hiện kịp, chứ không biết những nạn nhân tiếp theo của tên này sẽ là bao nhiêu chị em gái nữa", Tuấn Anh cho biết.

Chị Trâm, một người chứng kiến vụ việc cho biết, không chỉ quay lén trong nhà vệ sinh nữ rạp Galaxy Nguyễn Du mà N.T còn làm giả thẻ sinh viên trường Đại học Công Nghệ TP.HCM và Ngoại thương rồi thực hiện hành vi bệnh hoạn tương tự.

“Cảnh báo mấy chị em đi toilet công cộng về kẻ biến thái. Hôm nay, mình đi coi phim ở Galaxy Nguyễn Du gặp ngay yêu râu xanh. Bị mọi người bắt lên đồn điều tra ra mới biết nó quay lén rất nhiều clip trong nhà vệ sinh nữ. Không những thế, hắn còn làm giả thẻ sinh viên trường Hutech và Ngoại thương quay nhiều nữ sinh viên đi vệ sinh”, chị Trâm chia sẻ.

Đọc thông tin này, nhiều cô gái cảm thấy lo lắng vì không biết từng bị N.T quay lén không và đề nghị cơ quan chức năng xử lý hắn thật nghiêm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn