Dấu hiệu của người kiếp trước sống lương thiện, kiếp này được hưởng phúc trời ban

( PHUNUTODAY ) - Một người tích được nhiều phúc đức ở kiếp trước sẽ luôn có được nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Ở tiền kiếp họ có duyên lành với vợ/chồng nên ở kiếp này cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

1. Người có lòng tin vững vàng vào nhân quả

Người được phúc báo trời cho chính là người luôn tôn trọng, có lòng tin vào luật nhân quả ở đời. Họ chỉ cần sống lương thiện thì chắc chắn trời cao sẽ thấu hiểu. Kiểu người này lúc nào làm gì, nói gì cũng chú ý cẩn thân, thế nên mới tạo ra phúc dày lộc lớn cho con cháu đời sau.

2. Trong tâm luôn có chữ ''thiện''

Nếu sống mà lúc nào tâm niệm chữ thiện thì điều ác chẳng thể nào quấy rầy được. Người luôn sống lương thiện thì dù gặp khó khăn đến mấy cũng sẽ vượt qua. Sức mạnh của điều thiện có thể chiến thánh được mọi điều ác. Làm người nhất định phải biết trước biết sau, cứ ở hiền thì ắt sẽ gặp lành.

tuong-tot-1118

3. Người tai qua nạn khỏi

Người này nhờ kiếp trước sống đức độ nên mới có thể nhận về mình những điều tốt đẹp. Dù trải qua kiếp nạn nào, khó khăn nào thì họ cũng dễ dàng vượt qua cả. Họ có thể là người sống sót trong dịch bệnh, trong tai nạn thảm khốc. Đây chính là người được bề trên che chở.

4. Người lấy được bạn đời tử tế, chung thủy

di-chua-tuyet-doi-khong-duoc-cau-dieu-nay-keo-tan-gia-bai-san-120039

Một người tích được nhiều phúc đức ở kiếp trước sẽ luôn có được nhân duyên vô cùng tốt đẹp. Ở tiền kiếp họ có duyên lành với vợ/chồng nên ở kiếp này cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Cũng có thể kiếp trước họ làm việc thiên nên kiếp này người bạn đời đến trả ơn, nhân quả luôn luôn rạch ròi.

5. Con cái ngoan ngoãn, giỏi giang

Cha mẹ và con cái vốn dĩ chính là có mối duyên từ kiếp trước. Nếu kiếp trước sống hiền lành thì chắc chắn có được đứa con ngoan ngoãn, hiếu thuận. Với mỗi người cách đối xử của con cháu chính là dấu hiệu để biết hậu vận có phúc hay là không.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn