Người phụ nữ bị tài tử Cao Vân Tường cưỡng hiếp yêu cầu bồi thường 170 tỷ đồng nếu muốn hòa giải

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ bị cưỡng dâm muốn đưa vụ án vào trường hợp bồi thường dân sự để nhanh chóng kết thúc với điều kiện Cao Vân Tường phải trả 10 triệu đô la Úc.

Sáng nay 16/7, các trang truyền thông lớn Trung Quốc đưa tin vụ việc của Cao Vân Tường có tình tiết mới, nạn nhân sẵn sàng hòa giải với điều kiện nam diễn viên phải trả 10 triệu đô la Úc (hơn 170 tỷ đồng).

Được biết sau khi vụ kiện trở thành tâm điểm chú ý cùng hình ảnh cô bị phát tán trên mạng, nạn nhân trong vụ cưỡng hiếp đã phải chịu không ít áp lực. Đặc biệt là sau những phiên tòa đầu tiên cô cảm nhận được có nhiều lời khai và chứng cứ gây bất lợi cho bản thân.

Nguyên đơn là một phụ nữ xinh đẹp ngoài 30 tuổi, đang làm trong ngành truyền hình.

Nguyên đơn là một phụ nữ xinh đẹp ngoài 30 tuổi, đang làm trong ngành truyền hình.

Người thân cũng cho biết cô không dám ra khỏi nhà, tâm lý bị ảnh hưởng. Chính vì vậy người phụ nữ này muốn đưa vụ án vào trường hợp bồi thường dân sự để nhanh chóng kết thúc. Nếu như Cao Vân Tường chấp nhận điều kiện này thì vụ kiện sẽ đi đến hồi kết, nhưng cũng đồng nghĩa với việc nam diễn viên thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện phía nam diễn viên vẫn chưa có động thái nào sau thông tin này.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cáo buộc cưỡng dâm một phụ nữ 36 tuổi ở khách sạn Shangri-La, Sydney (Australia). Cao Vân Tường đã phải hầu tòa nhiều lần. Trong các phiên xử, nam diễn viên phủ nhận mọi cáo buộc. Phía luật sư cho biết Cao Vân Tường và nạn nhân có quen biết từ trước, quan hệ tình dục là tự nguyện. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cao Vân Tường và bà xã Đổng Tuyền.

Cao Vân Tường và bà xã Đổng Tuyền.

Cao Vân Tường sinh năm 1982 tại Thiên Tân. Tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải, Cao Vân Tường sớm trở thành sao nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt. Những bộ phim ấn tượng của anh có Mị Nguyệt Truyện, Lục Trinh truyền kỳ, …

Anh đã kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Trước khi bị tạm giữ, Cao Vân Tường và vợ đã cùng tới Australia quay phim mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link