Người phụ nữ lái cả xe Mercedes mui trần ra đường để làm điều này khiến mọi người phải "tròn mắt"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc xế hộp sang chảnh của người phụ nữ cùng những khay trứng được để bên trên mà ai cũng phải trầm trồ.

Chiếc xe Mercedes hàng tỷ đồng là món đồ giá trị mà bao người mơ ước cũng chưa có được, vậy mà, người phụ nữ dưới đây lại dùng để làm điều này khiến mọi người xôn xao.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ lái chiếc xe sang Mercedes trị giá nhiều tỷ đồng trên phố, nhưng đáng chú ý, người này lại dùng nó để đi bán trứng.

Người phụ nữ lái xe ô tô đi bán trứng.

Người phụ nữ lái xe ô tô đi bán trứng.

Theo một hình ảnh được chia sẻ, người phụ nữ đã dừng xe rồi xuống đường bán trứng cho mọi người. Thậm chí, những khay trứng được xếp trên xe đều có giá đính kèm giúp cho người dễ dàng lựa chọn.

Hình ảnh lạ lùng này không chỉ khiến người chứng kiến ngỡ ngàng mà dân mạng cũng phải xuýt xoa, trầm trồ vì sự chịu chơi cảu người phụ nữ.

"Chẳng rõ phải bán trứng bao nhiêu năm mới đủ tiền mua cái xe đó mất. Có lẽ muốn kiếm được công việc làm đốt thời gian nên cô mới như thế này mất. Nhìn mà phải ngưỡng mộ luôn".

Sự việc gây xôn xao mạng xã hội.

Sự việc gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, hình ảnh một người phụ nữ lái hẳn xe ô tô chỉ để bán trà tắc dạo ở Sài Gòn cũng từng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, thay vì gánh hàng hoặc đạp xe rong ruổi khắp các con đường để bán trà dạo thì người phụ nữ này lại lái cả xế hộp khiến ai cũng chú ý. Theo hình ảnh được chia sẻ, người phụ nữ này đã đỗ xe trong bóng râm để bán trà dạo, cafe.

Người phụ nữ lái hẳn xe ô tô chỉ để bán nước dạo.

Người phụ nữ lái hẳn xe ô tô chỉ để bán nước dạo.

Tất cả những đồ đạc, đồ pha chế nước uống các loại,… được người phụ xếp trong chiếc cốp xe phía sau. Nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng thích thú khi những hình ảnh này được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link