Động thái bất ngờ của Kim Lý sau khi "bỏ mặc" Hồ Ngọc Hà lẻ bóng trong ngày quan trọng

( PHUNUTODAY ) - Dù không thể sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà đi ra mắt MV mới thế nhưng mới đây Kim Lý đã dành những lời vô cùng ngọt ngào chúc mừng người yêu khiến dân tình ngưỡng mộ.

Mới đây, khi Hồ Ngọc Hà 1 mình lẻ bóng đi ra mắt MV về chủ đề hạnh phúc ra đình thì nhiều người đã thắc mắc Kim Lý đang ở đâu. Thậm chí, người hâm mộ còn tỏ ra lo lắng liệu có phải cặp đôi đã xảy ra xích mích gì hay không mà Kim Lý lại "bỏ mặc" người yêu mình trong ngày quan trọng như vậy. 

Kim Lý gọi Hồ Ngọc Hà là em bé khiến dân tình bấn loạn.

Kim Lý gọi Hồ Ngọc Hà là em bé khiến dân tình bấn loạn.

Thế nhưng các fan hoàn toàn đã có thể yên tâm bởi mới đây Kim Lý đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình lời yêu thương cực ngọt ngào cho bạn gái dù không thể tới dự buổi ra mắt MV. Theo đó, nam diễn viên chia sẻ link MV mới của Hồ Ngọc Hà kèm theo lời nhắn nhủ: "Đúng là một trải nghiệm đáng nhớ. Chúc mừng em bé". 

Lời chúc của Kim Lý từ Thụy Điển đã khiến dân tình ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà vô cùng bởi dù đã hơn 30 tuổi nhưng trong mắt anh chàng Hồ Ngọc Hà vẫn chỉ là 1 cô bé. Có thể thấy, tình yêu mà Kim Lý dành cho Hồ Ngọc Hà rất mặn nồng, ngọt ngào nên mới xưng hô như vậy. Và lúc này, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin rằng cặp đôi không hề "cơm không lành, canh không ngọt" khi không xuất hiện cùng nhau.

3
Kim Lý nhanh chóng bay từ Thụy Điển sang Việt Nam để ở cạnh Hồ Ngọc Hà sau khi bỏ lỡ buổi ra mắt MV của bạn gái.

Kim Lý nhanh chóng bay từ Thụy Điển sang Việt Nam để ở cạnh Hồ Ngọc Hà sau khi bỏ lỡ buổi ra mắt MV của bạn gái.

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà cũng đã đăng tải hình ảnh đi nhậu cùng bạn thân Thanh Hằng, Lý Quý Khánh và đặc biệt là còn có sự xuất hiện của Kim Lý. Điều này chứng tỏ Kim Lý vì không đến dự buổi ra mắt MV của bạn gái nên đã nhanh chóng có những hành động bù đắp cho nàng. Và nhiều người tin rằng, Hồ Ngọc Hà làm sao có thể giận Kim Lý được với những điều ngọt ngào thế kia.

Tối 3/1 ở TP HCM, Hồ Ngọc Hà diện bộ váy hàng hiệu của Saint Laurent trị giá gần 300 triệu đồng ra mắt MV Live Beyond - Hạnh phúc là đây. Cô chia sẻ: "Tôi muốn mở rộng đối tượng khán giả hơn. Nếu tôi hát hoài về thất tình, đau khổ chắc chắn mọi người sẽ chán. Không phải vì cuộc sống tôi ở thời điểm này hạnh phúc nên tôi mới hát được loại nhạc vui và ngược lại. Mỗi bài hát đến với tôi đều là định mệnh, là duyên".

Hồ Ngọc hà xinh đẹp trong buổi ra mắt MV mới.

Hồ Ngọc hà xinh đẹp trong buổi ra mắt MV mới.

Hạnh phúc là đây do nhạc sĩ Phạm Thanh Hà sáng tác. Trong MV, ca sĩ vào vai một phụ nữ xinh đẹp, thành công và có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và con trai nhỏ. Kim Lý đảm nhận vai chồng của Hà Hồ. Lần thứ ba anh đóng cặp với bạn gái trong MV. Trái ngược với sự nóng bỏng, sexy trong Em muốn anh đưa em về hay Cả một trời thương nhớ, MV mới diễn tả cảm xúc nhẹ nhàng, bình dị. Hồ Ngọc Hà cho biết cô thấy thích và dễ dàng diễn xuất với bạn trai hơn khi đóng cảnh "nóng".

Hồ Ngọc Hà cho biết cô vẫn gửi cát-xê cho Kim Lý như bao nghệ sĩ nam từng hợp tác, bởi muốn sự minh bạch trong công việc. MV do đạo diễn người Australia Adrian Van De Velde thực hiện, có hiệu ứng kỹ xảo 3D. Phần hậu kỳ được xử lý bởi êkíp 20 người đến từ nhiều quốc gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn