Người phụ nữ nào cũng nên tìm người đàn ông có 5 phẩm chất này

07:00, Thứ hai 11/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phụ nữ chúng ta dường như đang trở nên quá kén chọn mà quên đi những điều mình thực sự cần ở một người bạn đời...

Đôi khi một số tật xấu của họ khiến phụ nữ không nhìn thấy hoặc tạm thời quên mất họ là một người tuyệt vời như thế nào. Đã đến lúc bạn cần thực tế hơn và trân trọng nửa kia nếu anh ấy là một người có 5 phẩm chất dưới đây:

1. Thẳng thắn

Anh ấy không sợ nói cho bạn biết ý kiến khi bạn hỏi câu hỏi “như thế nào”, và lúc đầu, bạn có thể thấy khó chịu vì điều đó. Chúng ta đã quá quen sống trong một thế giới đầy “cả nể” khi bỏ qua mọi thứ hoặc chỉ đơn giản nói “được” và “ổn” mà để cảm xúc thật im lặng. Một người đàn ông trung thực và thẳng thắn sẽ thực sự muốn nói ra vấn đề của bạn vì anh ấy muốn giúp bạn. Không may là một mối quan hệ như vậy sẽ không mấy thoải mái vì bạn phải nghe những điều mình không muốn nghe. Nhưng về lâu dài nếu bạn chấp nhận được thì việc anh ấy giúp bạn hoàn thiện mình sẽ thật tuyệt vời.

2. Anh ấy có thể cười trong thất bại của chính mình

Cuộc sống vốn đã khó khăn, và sẽ càng khó khăn hơn nữa nếu bạn quá nghiêm trọng hóa nó. Đó là lí do vì sao có một người bạn “đồng hành” sẵn sàng cười trong những lúc khó khăn bên cạnh bạn là rất quan trọng. Tại sao? Bởi vì cuộc sống này họa vô đơn chí, bạn muốn ở cạnh một người sẽ cười sau khi vấp ngã và tìm cách đứng dậy hay một người ủ ê tối ngày vì thất bại?

3. Anh ấy sẵn sàng dành thời gian cho bạn

Khỏi phải nói, phụ nữ chúng ta vẫn thích những bó hoa, những đôi giày, đồ trang sức, những hộp socola ngọt ngào. Nhưng việc một người đàn ông kiên nhẫn chờ chúng ta mua sắm hàng tiếng đồng hồ lại đáng quý hơn nhiều. Nếu anh ấy không dành thời gian cho bạn, rõ ràng là anh ấy đã ít quan tâm hơn đến mối quan hệ. Những người đàn ông cho bạn thời gian thay vì tiền ngày nay không phải là nhiều, vì thế hãy biết trân trọng điều đó.

phẩm chất đàn ông
Anh ấy sẵn sàng dành thời gian ở bên bạn. Ảnh: minh họa

4. Anh ấy biết đồng cảm với người khác

Một trong những cảm xúc có sức mạnh nhất chính là sự đồng cảm, hay nói cách khác là khả năng hiểu được niềm vui cũng như nỗi khổ của người khác. Một người đàn ông biết đồng cảm sẽ luôn cố gắng đặt mình vào trong hoàn cảnh của bạn để hiểu những gì bạn đang cảm nhận và động viên cũng như chia vui với bạn kịp thời.

5. Anh ấy học hỏi từ những sai lầm của mình

Con người chúng ta không ai là hoàn hảo. Thậm chí những sai lầm chúng ta phạm phải còn nhiều hơn những gì chúng ta dám thừa nhận. Vì thế, một người đàn ông có khả năng thừa nhận “Tôi đã sai” và tiến lên để sửa chữa điều đó rất đáng trân trọng. Những người vĩ đại và thành công cũng đều đã trải qua vô số thất bại, nhưng thay vì giấu giếm, họ đón nhận và học hỏi từ nó. Một người đàn ông tốt sẽ thừa nhận mình sai và trở nên tốt hơn từ những sai lầm.

 

CEO Facebook
CEO Facebook "khoe" ảnh con gái yêu đi tiêm chủng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hôm qua (8/1), trên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh anh đưa con gái đến bác sĩ tiêm chủng.
8 việc người hạnh phúc làm trước khi đi ngủ
8 việc người hạnh phúc làm trước khi đi ngủ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nhiều người chúng ta xem TV đến đêm muộn, ăn chút đồ ăn vặt, lướt mạng xã hội hoặc chỉ cắm đầu làm việc cho đến khi quá mệt mới ngủ...
Người mẹ dùng Facebook để tìm bạn cho con bị tự kỷ
Người mẹ dùng Facebook để tìm bạn cho con bị tự kỷ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người mẹ của một cậu bé tự kỉ đã viết những dòng đầy cảm xúc trên Facebook để mong những đứa trẻ khác có thể trở thành bạn của con...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung