CEO Facebook "khoe" ảnh con gái yêu đi tiêm chủng

13:00, Thứ bảy 09/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hôm qua (8/1), trên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg đã chia sẻ hình ảnh anh đưa con gái đến bác sĩ tiêm chủng.

Hôm qua (thứ 6, ngày 8/1), trên trang cá nhân của mình, Mark Zuckerberg - ông chủ 31 tuổi của mạng xã hội Facebook đã đăng tải tấm hình anh đưa con gái đến bác sĩ nhi để tiêm chủng. Cô bé nhìn vô cùng đáng yêu và ấm áp với nước da ngăm, khoác trên người bộ đồ bông kéo khóa.

Đi bác sĩ – đến lúc tiêm vaccine rồi!” Mark viết.

ceo fb khoe anh tiêm của con
CEO Facebook khoe ảnh tiêm của con

Dù mới chỉ hơn 1 tháng tuổi, nhưng con gái của Mark đã được bố mẹ cho xuất hiện liên tục trên FacebookÔng bố Mark Zuckerberg có vẻ… "nghiện" đăng ảnh con gái.

Anh đã chia sẻ ảnh cô con gái bé bỏng đáng yêu của mình từ những tuần đầu mới sinh, bao gồm cả ảnh ngôi nhà được trang trí lung linh dành tặng cô bé vào Giáng sinh.

CEO Facebook
Trong ảnh, cô con gái bé bỏng của ông chủ Facebook mặc bộ đồ bông đáng yêu.

Chỉ trong chưa đến 15 phút, bức ảnh Max đi bác sĩ đã nhận được hơn 85 ngàn lượt like và nhiều bình luận tích cực. Cư dân mạng dành rất nhiều lời khen cho Zuckerberg và vợ vì đã quyết định đúng đắn khi cho con gái mới sinh đi tiêm chủng.

Một tài khoản bình luận: “Cảm ơn vì đã có trách nhiệm!”.

 “Là một người tự kỉ, với một cậu con trai tự kỉ, là một người liên tục thấy những người giỏi giang khác đặt con của họ vào vòng nguy hiểm vì những quan niệm sợ hãi vaccine cổ hủ và không đáng tin… cảm ơn anh vì đã hành động đúng đắn” – một cư dân mạng khác viết. 

Zuckerberg, 31 tuổi và vợ là Priscilla Chan, 30 tuổi, đã sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 11 vừa rồi. Cô con gái đáng yêu được bố mẹ đặt tên là Max.

Người mẹ dùng Facebook để tìm bạn cho con bị tự kỷ
Người mẹ dùng Facebook để tìm bạn cho con bị tự kỷ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người mẹ của một cậu bé tự kỉ đã viết những dòng đầy cảm xúc trên Facebook để mong những đứa trẻ khác có thể trở thành bạn của con...
Nhật ký chuyện làm mẹ qua bộ tranh vui của mẹ Bonnie
Nhật ký chuyện làm mẹ qua bộ tranh vui của mẹ Bonnie
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Sau khi sinh một bé trai vào tháng 5, Bonnie Kimmerly bỗng tìm thấy một nguồn cảm hứng sáng tạo mới: vẽ thành tranh những câu chuyện của mình.
Ghen tị trước tình yêu của các cặp đôi trong thế giới động vật
Ghen tị trước tình yêu của các cặp đôi trong thế giới động vật
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những bức ảnh vô cùng ngọt ngào cho thấy tình yêu không chỉ tồn tại ở thế giới loài người…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Nhung