Người phụ nữ tiết lộ chuyện hoang đường: "Yêu" hồn ma 250 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đã 10 năm trôi qua nhưng cô Adrien vẫn nhớ rõ chuyện sex với hồn ma 250 tuổi lần đầu tiên đã xảy ra như thế nào.

Một bà đồng cốt người Mỹ có tên Adrien Blackwell đã gây sốc với khán giả truyền hình khi không ngại ngùng thừa nhận có mối quan hệ về thể xác với... một hồn ma từ nhiều năm nay.

Cô Adrien Blackwell, 34 tuổi, sống tại Hawaii khẳng định cô "quan hệ" với hồn ma của một tù trưởng người Anh-điêng đã 10 năm nay. Theo đó, hồn ma này là người đàn ông có tên Beta, sống ở thế kỷ 19. Vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hồn ma đã 250 tuổi.

Mô tả ảnh.

Cô Adrien cho biết thói quen sex với hồn ma 250 tuổi kéo dài khoảng 10 năm nay.

Trong cuộc phỏng vấn với từ Daily Star, cô Adrien cho biết, cảm giác được làm "chuyện ấy" với hồn ma khác hoàn toàn so với con người. "Nó giống như ở trên một hành tinh khác, một thứ gì đó mà con người không thể có được.", cô nói.

Trải nghiệm "lần đầu tiên" của Adrien không đáng sợ mà chỉ hơi khác lạ. Cô còn mô tả thứ cảm giác ấy vừa mới lại vừa cũ như thể đã từng trải qua trước đó. Adrien còn nhớ rõ Beta đã đến bên và ôm lấy cô và truyền hơi ấm sang như thế nào nhưng khi mở mắt ra thì cô không thấy bất kỳ ai. Theo cảm nhận của Adrien, cô và Beta đã hòa làm một.

Trên lý thuyết, quan hệ với hồn ma còn được biết đến với tên gọi là Spectrophilia. Đây là một dạng hành vi không phổ biến thường gây sợ hãi cho những người gặp phải.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT