Người phụ nữ tử vong bất thường trong nhà, nhiều tài sản mất cắp, camera bị xóa hết dữ liệu

14:25, Thứ bảy 22/02/2020

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi làm về, người đàn ông bất ngờ phát hiện vợ mình tử vong trong nhà với nhiều vết thương trên cơ thể.

Chiều 21/2 ở phường phường Võ Cường, TP Bắc Ninh đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 phụ nữ tử vong cùng nhiều tài sản bị mất cắp. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Nhung (55 tuổi) trú tại phường Võ Cường (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h, ông Nguyễn Văn Tiệp (59 tuổi) sau khi tan làm về nhà thì phát hiện vợ mình là bà Nguyễn Thị Nhung tử vong với nhiều vết thương trên người.

Đáng chú ý, sau khi kiểm tra thì ông Tiệp phát hiện nhiều tài sản của gia đình bị lấy mất, chiếc xe máy Honda Lead cũng biến mất. Không những vậy, camera của nhà ông Tiệp cũng bị vô hiệu hóa và bị xóa dữ liệu khi xảy ra vụ việc.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Rất đông người dân hiếu kì tập trung trước ngôi nhà xảy ra vụ việc.

Phát hiện sự việc, ông Tiệp đã đã hô hoán mọi người, đồng thời nhanh chóng báo với cơ quan chức năng địa phương. Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc.

Được biết, khu vực nhà ông Tiệp sinh sống có đông dân cư nhưng khi xảy ra sự việc thì không ai nghe thấy bất cứ tiếng động hay biểu hiện nào bất thường từ nhà nạn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, cơ quan công an đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án. Vụ việc khiến nhiều người dân khu vực sợ hãi, tập trung rất đông theo dõi công an điều tra. Hiện Công an phường Võ Cường đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc