3 kiểu áo được 4 mẫu Black Pink ưu ái thời gian gần đây

( PHUNUTODAY ) - Cứ học theo style đợt này của Black Pink thì chị em đã nhắm được 3 kiểu siêu xinh giúp nâng tầm phong cách.

Có thể nói 4 cô gái của nhà Black Pink có sức ảnh hưởng mạnh mẽ không chỉ về âm nhạc mà còn lĩnh vực thời trang. Mới đây bên cạnh việc quảng bá cho ca khúc mới, nhóm Hắc Hường cùng tranh thu lăng xê khoản khoe style đời thường trên trang cá nhân. Từ những gợi ý nho nhỏ này thôi, chị em lại góp nhặt được thêm rất nhiều ý tưởng diện đồ chỉ sành điệu, sành điệu hết nấc. Chỉ riêng về khoản áo thôi, bạn chỉ cần hoc theo các cô nàng thôi là đã nhắm được 3 kiểu siêu xinh giúp nâng tầm phong cách.

1. Áo thun màu trung tính

Trong số các màu sắc thì trung tính luôn là màu dễ diện nhất, vừa đơn giản lại vừa tạo cảm giác mát mẻ, phong cách cũng có mà nữ tính cũng có. Không lấy làm lạ khi những cô nàng sành điệu như Jennie, Jisoo lại ưu ái kiểu áo cơ bản này. Đặc biệt với Jennie, cô nàng còn tự nâng điểm sexy, hút mắt thông qua cách ưu ái kiểu áo hơi ôm. Cô còn khéo léo chọn chiếc áo đủ mỏng để áo bra lấp ló, ẩn hiện, đồng thời đảm bảo được độ tinh tế cho cả set trang phục.

Empty
Empty

Nếu muốn học theo Jennie bạn có thể mix với quần jeans, quần short, những chiếc quần ống rộng màu tối hoặc sáng vừa phải là ok ngay nhé. Bạn cũng nên mạnh dạn chọn đừng sợ quá nhạt nhòa vì nó đảm bảo độ thanh lịch cho bạn đấy!

2. Áo blouse hoa

Cả bốn cô nàng đều chăm diện áo blouse hoa nữ tính, yểu điệu nhưng cũng chuẩn thời thượng. Dù vậy họ không hề để bản thân trùng lặp quanh một kiểu, thay vào đó là biến tấu từ áo blouse dáng crop top cho đến nhấn eo, hay tay bồng… Khi diện áo blouse họa tiết hoa đủ nổi bật, các cô nàng Black Pink chỉ mix đơn giản với quần jeans xanh/đen là đã vô cùng nổi bật rồi.

Empty
Empty

Lời khuyên dành cho các cô nàng có làn da ngăm thì nên chọn màu sáng và họa tiết nhỏ hơn để không tạo cảm giác bị rối mắt và càng làm da trở nên tối màu hơn nhé. Để biến tấu bạn cũng có thể chọn loại tay bồng nhé.

Empty

3. Áo len mỏng

Các chị em nên để tâm hơn đến những chiếc áo tưởng chừng chỉ dành cho mùa thu này. Đây là kiể áo này mang đến cảm giác "tây tây" trang nhã mà vẫn rất trẻ trung, năng động. Cụ thể là Jennie, Jisoo đã có được những set đồ thật xịn đẹp khi chọn diện áo len. Chẳng cần quá cầu kỳ mà các cô nàng chỉ mix đồ theo cách hết sức đơn giản, đó là kết hợp với quần denim short hay quần jeans dài cũng đã đủ xinh đẹp lắm rồi. 

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn