"Người tình" Angela Phương Trinh gây phẫn nộ với phát ngôn "không được ngắm bikini bay trong bão"

( PHUNUTODAY ) - Nam người mẫu Hữu Vi nhận sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng với phát ngôn của mình sau trận chung kết U23 Châu Á.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam người mẫu Hữu Vi đăng tải dòng trạng thái gây ra nhiều tranh cãi. Anh viết: "Chà, mình đã rất chờ để được thấy những mảnh bikini bay trong bão hôm nay. Vậy mà..."

huu-vi 1
 Chia sẻ trên trang cá nhân của Hữu Vi

Chia sẻ của "người tình" Angela Phương Trinh nhanh chóng vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, hành động của Hữu Vi là thiếu văn hoá và vô duyên. 

Dưới bài viết của anh, một người dùng mạng bình luận: "Nếu em là Quang Hải, em sẽ sút banh vào mồm anh. Nói thật đấy". Ngay lập tức, Hữu Vi đanh đá đáp trả: "Thế này nhé các cô gái. Thứ nhất, mình không phải fan bóng đá theo phong trào, chúng ta không nhất thiết phải cùng chung một quan điểm về trận đấu. Thứ hai, đây là facebook cá nhân, nếu chúng ta không cùng chia sẻ niềm vui và sở thích giống nhau, thì mặc dù facebook không có nút 'té' nhưng những ai lớn rồi thì cũng đừng để nhắc lại nhiều, cũng đừng thể hiện văn hoá phong trào ở đây. Hãy một lần cư xử như những người văn minh".

huu-vi 2
 Người mẫu Hữu Vi nhận sự chỉ trích mạnh mẽ của cộng đồng mạng

Trước đó, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan đã khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Sau trận đấu, các cầu thủ nhận được nhiều lời động viên tinh thần cũng như bày tỏ sự tự hào trước nỗ lực thi đấu từ nhiều nghệ sĩ Việt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn