Người vợ hợp pháp xinh như Hoa hậu của danh hài Hoài Linh là ai?

09:47, Thứ hai 26/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này khiến nhiều người trầm trồ, ngợi khen cả về nhan sắc lẫn lối sống.

Hoài Linh là nghệ sĩ hài nổi tiếng trong nước và hải ngoại. Điều này ai cũng biết. Thế nhưng, đời tư và cuộc hôn nhân của nam danh hài lại luôn trong vòng bí mật, khiến nhiều người tò mò.

Empty

Hoài Linh kết hôn năm 29 tuổi với người đẹp Bến Tre tên là Lê Thanh Hương. Hai người quen nhau trong một lần nam danh hài quay lại Việt Nam thăm gia đình. Ngay từ lần gặp đầu tiên, Hoài Linh và Thanh Hương đã trúng “tiếng sét ái tình”, họ phải lòng nhau và quyết định tìm hiểu nhau sau đó.

Đến đầu năm 1997, danh hài Hoài Linh bảo hộ cho bà xã Thanh Hương sang Mỹ sống sau đám cưới. Nam nghệ sĩ chỉ tiết lộ rằng, vợ mình là một nữ giới chịu thương, cần cù và đã hi sinh rất nhiều cho gia đình. Tuy Thanh Hương không làm nghệ thuật nhưng cô lại rất thông cảm với công việc của chồng.

Tưởng hạnh phúc dài lâu, thế nhưng sau 14 năm chung sống, đến năm 2010, NSƯT Hoài Linh và bà xã Thanh Hương thông báo ly hôn trong im lặng. Đến nay, nguyên nhân "đường ai nấy đi" vẫn chưa được tiết lộ. Thế nhưng, dù đã ly hôn nhưng nam danh hài và vợ cũ vẫn luôn dành cho nhau sự tôn trọng. Hai người có con trai chung là Võ Lê Thành Vinh, đang sống và làm việc tại Mỹ.

Empty

Được biết, vợ cũ hiện tại của nghệ sĩ Hoài Linh đã có hạnh phúc gia đình mới và niềm hạnh phúc bên tổ ấm nhỏ của bản thân, trong khi đó nam danh hài sinh vào năm 1969 vẫn lẻ bóng một mình và tâm huyết với những hoạt động trong showbiz, chăm bẵm nhà thờ Tổ nghiệp trăm tỷ.

Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969 tại Cam Ranh trong một gia đình có tất cả 6 người con (ba trai, ba gái). Anh là con thứ ba và là con trai trưởng trong gia đình. Bố mẹ anh quê quán ở Đại Lộc thuộc tỉnh Quảng Nam.

Trước đây, khi Hoài Linh có ý định theo đoàn múa, gia đình anh đã tỏ ra không hài lòng và tìm cách ngăn cản vì bố mẹ anh muốn anh theo ngành sư phạm, nhưng vì vấn đề lý lịch nên không thành. “Nếu mà làm thấy giáo thì bây giờ mặt cháu đạo mạo lắm chứ không như bây giờ, đạo mạo một chút thôi nhưng mà vẫn quậy!”, Hoài Linh nói đùa như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung