Người yêu cũ nằng nặc đòi làm vợ bé

00:05, Thứ tư 10/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Quả thực, tôi cũng không muốn bỏ vợ vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp, vả lại vợ tôi cũng ngoan hiền, con tôi đang còn nhỏ.

Thú thực, khi nhận được một lời đề nghị như thế từ người mình từng yêu tha thiết, tôi cũng có chút rung động. Dù gì cô ấy cũng là người tôi từng rất yêu, vì bố mẹ cô ấy phản đối nên chúng tôi không thể cưới nhau. Ngày đó, khi cô ấy bỏ đi lấy chồng, tôi đã không ngủ mấy đêm liền, lang thang uống rượu một mình và vô cùng đau khổ. Tôi không nghĩ rằng, sau mấy năm yêu đương mặn nồng, tràn đầy kỷ niệm, tôi lại phải chịu cảnh nhắm mắt nhìn người tôi yêu đi lấy người khác.

Mấy năm sau đó, tôi cũng lập gia đình. Vợ tôi là người cùng quê, làm cô giáo. Tuy không xinh xắn bằng người yêu cũ của tôi nhưng cô ấy có một trái tim ấm áp và là một người phụ nữ chu đáo, tận tụy với chồng. Tôi cứ nghĩ, cuối cùng cuộc sống của mình cũng ổn định sau bao nhiêu sóng gió.

Bẵng đi một thời gian, khi tôi đang hạnh phúc vì mới được lên chức bố thì người yêu cũ của tôi bỗng liên lạc trở lại. Sau bao nhiêu năm bặt tin tức, khi nghe giọng cô ấy trong điện thoại, tôi thấy tim mình như ngừng đập. Tôi không ngờ trái tim tôi vẫn còn thổn thức nhiều đến thế, nhớ nhung nhiều đến thế.

tinh-cu-phunutoday-vn
Người yêu cũ làm tôi sốc...

Tôi nhận lời gặp cô ấy tại một quán cà phê. Cô ấy vẫn rất xinh đẹp và hiền hậu. Duy chỉ có đôi mắt là buồn vô hạn. Sau khi hỏi chuyện, tôi mới biết cô ấy đã ly dị khá lâu và vẫn chưa có con cái gì. Nhìn gương mặt sầu muộn của cô ấy, tôi thấy tim mình đau như cắt.

Chúng tôi còn gặp gỡ nhau nhiều lần sau đó. Mỗi lần gặp lại, tôi đều trằn trọc, khó ngủ. Tôi không đành lòng khi thấy người yêu cũ của mình phải sống cô quạnh, buồn tủi. Nếu như ngày đó tôi dẹp bỏ sĩ diện của mình, kiên quyết đấu tranh cho tình yêu thì chắc bây giờ, cô ấy sẽ không phải sống khổ sở như thế.

“Tình cũ không rủ cũng tới”, sau nhiều lần gặp gỡ, chúng tôi đã ngã vào vòng tay nhau. Quả thực, lấy vợ đã bao nhiêu năm nhưng tôi vẫn không có được cảm giác yêu thương mãnh liệt như khi gần gũi cô ấy. Sau đó, cứ rảnh rỗi là tôi và cô ấy lại gặp nhau.

Tôi nghiện
Tôi nghiện "lên giường" từ cái ngày anh chiếm đoạt cơ thể này
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi nghiện sex nhưng chỉ quan hệ với những người có trí thức và từng trải, họ mới biết cách làm tôi thỏa mãn.

Mới đây, cô ấy còn đòi làm vợ bé. Cô ấy muốn chuyển đến chỗ tôi thường xuyên đi công tác, mua nhà ở đấy để được sống như vợ chồng với tôi. Tôi cũng thắc mắc, tại sao cô ấy lại muốn làm vợ bé mà không đòi hỏi tôi phải bỏ vợ hay chỉ làm nhân tình như nhiều người khác.

Quả thực, tôi cũng không muốn bỏ vợ vì sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp, vả lại vợ tôi cũng ngoan hiền, con tôi đang còn nhỏ. Nhưng nếu phải bỏ cô ấy bơ vơ thêm lần nữa, tôi cũng không đành lòng. Thế là tôi chiều theo yêu cầu của cô ấy, mua nhà ở tỉnh khác và thường xuyên nói dối vợ đi công tác để được sống với vợ hai.

Cuộc sống vợ chồng của chúng tôi thật tuyệt. Cô ấy không đòi hỏi bất cứ điều gì và rất yêu chiều tôi. Chỉ có điều, tôi luôn phải sống trong sự dằn vặt và sợ hãi vì vợ tôi có thể phát hiện ra bất cứ lúc nào.

Nhưng sự vụng trộm quả thực có một ma lực mạnh mẽ. Tôi không thể dứt ra khỏi cô ấy để trở về làm một người chồng mẫu mực như xưa. Hễ có dịp, tôi lại đi công tác để được sống những ngày tháng vợ chồng ngắn ngủi với người cũ của mình.

Khi vợ tôi bắt đầu có mang đứa thứ hai thì đứa con của tôi và cô ấy cũng bắt đầu tượng hình. Tôi vừa mừng vừa sợ, nhưng lại không thể bảo cô ấy bỏ đi đứa con này. Cô ấy vừa mới được làm mẹ lần đầu tiên, và thực sự, tôi cũng mong muốn được có con với cô ấy.

Đôi lúc tôi cũng cảm thấy mệt mỏi khi phải sống với hai bà “vợ”, nhất là luôn phải ở trong trình trạng thấp thỏm, che giấu. Nhưng đã lỡ “đâm lao” nên tôi cũng không còn cách nào khác. Tôi thật sự bối rối. Sau khi tam su chuyện, mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên đúng đắn nhất để giải quyết ổn thỏa chuyện này.

Phát hiện người yêu ngoan hiền đi “tình một đêm”
Phát hiện người yêu ngoan hiền đi “tình một đêm”
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không thể tin nổi...
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Nguyen Thuy Quynh
TIN MỚI CẬP NHẬT