Cô giáo mầm non vật trẻ ra ghế rồi ép ăn liên tục, bé nôn trớ cô vẫn "không tha"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn cách cô giáo mầm non cho trẻ nhỏ ăn cháo mà ai nấy đều cảm thấy bức xúc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cô giáo mầm non ép trẻ ăn bằng cách vật ngửa ra ghế đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Được biết clip này ghi lại tại một cơ sở mầm non trên địa bàn Hà Nội.

Cô giáo cho trẻ ăn bằng cách đè ngửa ra ghế. Hình ảnh cắt từ clip.

Cô giáo cho trẻ ăn bằng cách đè ngửa ra ghế. Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một cô giáo mầm non đã đè ngửa một cháu bé ra ghế dựa để cho ăn cháo. Đáng nói, cô giáo này liên tục đút cháo vào miệng cháu bé dù không biết cháu đã nuốt hết hay chưa.

Không những thế, một tay nữ giáo viên này đè lên trán cháu bé và giữ chặt, tay còn lại thì đút cháo tới tấp vào miệng cháu bé. Bị đút cháo liên tục vào miệng, cháu bé này đã lấy tay đẩy ra thì lại bị cô giáo dọa mắng.

Dù sao đó cháu bé bị nôn trớ ra hết quần áo, nhưng nữ giáo viên này vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục đút cháo cho cháu ăn.

Được biết, bữa ăn này đã kéo dài 13 phút, cháu bị ép ăn liên tục, hai giáo viên khác cũng lặp lại hành động với các cháu khác.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều phẫn nộ với cách cho trẻ ăn của giáo viên mầm non này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn