Người yêu ngủ cùng cha dượng: 2 vấn đề cần làm rõ

13:53, Thứ ba 12/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Người yêu của anh phải làm nô lệ tình dục, búp bê tình dục cho “cha dượng” của mình trong một thời gian nhất định, đến khi đi lấy chồng chăng? Mỗi khi ông ta cần là phải “ngủ cùng”, phục vụ sex mà vẫn phải vui vẻhellip;

Bí mật X-men)- Người yêu của anh phải làm nô lệ tình dục, búp bê tình dục cho “cha dượng” của mình trong một thời gian nhất định, đến khi đi lấy chồng chăng? Mỗi khi ông ta cần là phải “ngủ cùng”, phục vụ sex mà vẫn phải vui vẻ…
[links()]

Anh nên hỏi thẳng cô ấy để có một lời giải thích rõ ràng.
Anh nên hỏi thẳng cô ấy để có một lời giải thích rõ ràng.

Gửi anh vannhan!

Sau khi đọc câu chuyện của anh vannhan trong tôi lại có một tâm trạng rối bời, pha lẫn  nhiều suy nghĩ khác nhau và tự nhủ mình cẩn phải viết ra những suy nghĩ này để gửi đến anh như một lời chia sẻ từ đáy lòng.

Theo tôi, bây giờ anh đang có một vấn đề cẩn phải giải quyết, đó là làm sáng tỏ nguyên nhân tại sao?

Cái nguyên nhân mà đã làm anh mất ăn, mất ngủ vì nó, đó là không hiểu vì lý do gì mà hai con người trưởng thành, khác giới, không máu mủ ruột thịt lại có thể ngủ chung giường được?

Có cái gì bí ẩn không bình thường đằng sau câu chuyện này?

Tôi nghĩ, thứ nhất, có thể lý giải là họ đã có một sự ép buộc từ trước, có thể là một hợp đồng bằng miệng bất thành văn là cô gái tức người yêu của anh phải làm nô lệ tình dục, búp bê tình dục cho “cha dượng” của mình trong một thời gian nhất định, đến khi đi lấy chồng chăng?

Mỗi khi ông ta cần là phải “ngủ cùng”, phục vụ sex mà vẫn phải vui vẻ, không được thể hiện bất cứ một kháng cự nào.

Kiều như một sự trả ơn bất thành văn vậy. Nếu điều đó xẩy ra thì đó quả thực là một sự đau lòng đáng tiếc, một sự suy đồi của đạo đức xã hội.

Như một vài câu chuyện mà báo chí vẫn đưa lên trong thời gian gần đây vậy. Một sự loạn luân đáng bị lên án.

Hai là, ông cha dượng của cô ấy là một người tốt, sau một lần đổ vỡ gia đình với mẹ của cô ấy đã coi cô ấy như con gái mình và làm mọi điều để nuôi dạy cho cô ấy thành đạt. Một lời hứa của một người chồng “anh hứa nuôi con gái khôn lớn, lên người” với người vợ trước khi mất chăng?

Đó là một giây phút thiêng liên mà ông ấy không thể nào quyên và không thể nào làm trái với lời hứa đó được.

Vấn đề nữa xẩy ra là cô ấy đã phải chịu một nỗi đau quá lớn đó là khi vừa tròn một tuổi cha đẻ của cô ấy đã bỏ rơi cô ấy để chạy theo một người đàn bà khác, nhờ sự cưu mạng chăm sóc của người cha dượng mà mẹ con cô ấy mới sống được để vượt qua được thời gian khó khăn nhất, ông ấy như người sinh ra cô ấy lần thứ 2, nhưng ngay cả niềm hạnh phúc đó cũng không kéo dài được lâu, cho đến khi tròn 10 tuổi cô ấy lại phải hứng chịu một cú sốc lớn khác đó là người mẹ thân yêu nhất trên đời cũng bỏ cô ấy để về với thế giới bên kia.

Tưởng rằng với nỗi đau quá lớn ấy cô ấy sẽ gục ngã, nhưng không nhờ bàn tay của người cha dượng luôn bên cô ấy, nuôi nấng, chăm bẵm cô ấy mà giờ đây cô ấy đã trưởng thành.

Ông ấy giờ không chỉ là người cha, mà còn như là một người “mẹ” chăm sóc cô ấy từng bữa ăn, giấc ngủ, rồi mỗi khi cô ấy ốm đau vì thề cô ấy coi ông ấy như một người đáng kính cũng không là cái gì quá to tát hay bất ngờ cả. Và tôi nghĩ đó cũng là điều bình thường.

Cuộc sống vẫn luôn có những chuyện mà ta không thể biết hết được.

Còn với anh vannhan thì theo tôi, lúc này là anh nên hỏi và trao đổi thẳng thắn với cô ấy về chuyện này. Tôi nghĩ rằng anh và người yêu anh đã có một thời gian yêu nhau, đã có sự tin tưởng để tiến đến sự hôn nhân thì sẽ không có bất cứ một cản trở nào cả.

Anh sẽ được nghe những giải thích thỏa đáng về điều này hơn thế nữa nó sẽ giải tỏa trong anh những nghi ngờ bấy lâu nay. Sau khi đã tỏ tường, tìm hiểu kỹ về cô ấy, cũng như người “cha dượng” đáng kính kia thì tôi nghĩ anh sẽ biết phải đưa ra một quyết định thấu tình đạt lý.

Chúc anh và người yêu luôn hạnh phúc!

Duykhang
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc