Tử vi ngày 15/11/2018 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tài vận đột phá, Song Ngư gặp thị phi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 cho biết, Xử Nữ có một ngày thứ năm với tài vận đột phá giúp cho họ liên tiếp đón nhận nhiều dự án tiềm năng. Trong khi đó, Song Ngư lại gặp đầy rẫy thị phi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 dự đoán, Bạch Dương có nhiều mối quan hệ chân thành và thân thiết dù bạn không cần gặp mặt hay hẹn hò quá nhiều. Thế nhưng nếu cắt kết nối với họ quá lâu cũng không tốt đâu nhé, đôi khi chỉ cần một cuộc điện thoại hay một tin nhắn đơn giản cũng đủ để bạn gìn giữ mối quan hệ.

Tài vận của Bạch Dương trong 24 giờ tới cũng sẽ chỉ ở mức trung bình. Nếu không tìm được dòng sản phẩm mới hoặc tiếp cận được với những mặt hàng tiềm năng, e rằng, kinh tế của chòm sao này sẽ rơi vào tình trạng “dậm chân tại chỗ”. Tốt nhất nên hạn chế giao dịch với bạn hàng trên bàn nhậu trong vài ba ngày tới, sức khỏe của bạn đang kêu cứu.

Sau giờ làm, đừng quá phách lối với nửa kia của mình, anh/cô ấy vẫn luôn nhún nhường và chịu nhịn nên đừng để mọi việc thành “giọt nước làm tràn li”.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Năm đầy ắp những tin vui bất ngờ “từ trên trời rơi xuống”. 24 giờ tới cũng là thời điểm tuyệt vời để họ giữ trọn lời hứa với một nửa của mình, hẹn hò ở nơi lãng mạn hoặc bày tỏ tâm ý đã ấp ủ suốt bấy lâu.

Ở chỗ làm, tốt nhân khi thời cơ quí giá đang ập đến, hãy áp dụng chiến lược “đánh nhanh thắng nhanh”, “tốc chiến tốc thắng”, đừng phí hoài từng phút giây trôi qua. Nếu có những cơ hội làm ăn trân quí từ bạn bè/đối tác lâu năm giới thiệu, hãy nắm bắt thật nhanh và thể hiện khả năng ngoại giao trời phú của mình. Phần thắng gần như đã nắm chắc trong tay bạn rồi.

Hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc nghỉ dưỡng vào cuối tuần này từ bây giờ đi nhé. Nếu bạn còn suy nghĩ nữa thì sẽ bỏ lỡ những ngày nghỉ đẹp như này đấy, đừng lo lắng quá nhiều trước khi khởi hành, cứ xách ba lô lên và đi thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Song Tử

Tử vi hôm nay cho biết, Song Tử có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mở rộng mối quan hệ cho mình. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bất cứ ai cũng sẽ cảm thấy khó khăn nếu phải từ chối một người đáng yêu, ngọt ngào và vô cùng tinh tế như bạn.

Tình hình tài vận bắt đầu có nhiều dấu hiệu đột phá. Họ bắt đầu có những khoản thu dồi dào từ các dự án triển khai cách đây vài ba tháng nên luôn rủng rỉnh hầu bao, thoải mái chi tiêu.

Điểm nhấn của cả ngày chính là việc Song Tử trở nên vô cùng quyến rũ và hấp dẫn với nửa kia khi hẹn hò vào buổi tối. Anh/cô ấy không thể nào rời mắt khỏi bạn và luôn muốn sở hữu chòm sao này 24/24.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Cự Giải

Empty

Hôm nay, Cự Giải có sức hút vô cùng đặc biệt trong ngày hôm nay. Bạn biết cách giúp người khác thoát khỏi tâm trạng tồi tệ đang diễn ra trong một khoảng thời gian dài nhờ sự thấu hiểu và chia sẻ. Giải Giải không gặp khó khăn gì khi sắp xếp lại công việc của mình vào hôm nay.

Những vấn đề còn tồn đọng cũng được bạn giải quyết theo những cách rất riêng biệt, may mắn là bạn đã dành đủ thời gian để lên kế hoạch và biết cách đối mặt với vấn đề của mình. 

Nếu thấy mệt mỏi và lo lắng vì nguy cơ để vuột mất nửa kia vào tay người thứ ba đáng sợ, thay vì ngồi im chờ thua, bạn nên bắt tay vào hành động thực tế, rủ anh/cô ấy đi du lịch ngắn ngày để hâm nóng tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Sư Tử

Bí quyết thành công của chòm sao Sư Tử, theo tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo chính là sự tập trung tối đa cho công việc. Họ gần như trở thành linh hồn của cả đội nhóm, dẫn dắt con thuyền tập thể đi đến thành công. Tuy vậy chòm sao này cũng cần thể hiện sự thông cảm và sẻ chia, đừng lí tính quá.

Tình yêu của Sư Tử đang có thay đổi tích cực, nhưng tuyệt đối đừng ép buộc đối phương quá vì chỉ khiến mối quan hệ căng thẳng thêm. Tốt nhất hãy thả lỏng suy nghĩ và tin tưởng hoàn toàn vào những gì sẽ đến đúng như vận mệnh mách bảo nhé.

Tình hình tài vận của Sư Tử hôm nay sẽ ở mức vừa phải. Vì hạch toán không cẩn thận nên họ thu chi hơi quá đà và thực sự “xót ruột” vì các mối làm ăn chưa thực sự về tay. Nếu bị những cơn đau đầu hành hạ, hãy bớt chút thời gian để nghỉ ngơi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Xử Nữ

Empty

Nếu băn khoăn chưa biết nên làm gì trong ngày hôm nay, Xử Nữ hãy cứ “ôm cây đợi thỏ”, họ thực sự vượng vận quí nhân nên chỉ việc “há miệng chờ sung”. Tuy có không ít ý tưởng sáng tạo trong công việc nhưng đừng vội vàng quyết định. Bởi lẽ bạn sẽ gặp phải không ít rào cản khi thực hiện vì bản tính quá bồng bột và chưa biết bắt đầu từ đâu.

Tài vận có nhiều bước đột phá giúp cho họ liên tiếp đón nhận nhiều dự án/hạng mục cực kì tiềm năng. Chỉ cần bạo tay triển khai các kế hoạch đúng như dự tính từ trước, chắc chắn họ sẽ khiến nhiều người “lác mắt”.

Cuối ngày Xử Nữ cảm thấy khá mệt mỏi, nếu không được nghỉ ngơi rất dễ bị kiệt sức và mệt lả. Vì vậy, hãy tự cho phép mình được nghỉ ngơi và làm những gì mình thích vào tuổi tối hôm nay. Sẽ không mất quá nhiều thời gian hay ảnh hưởng tới công việc của bạn đâu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/11/2018 cho biết, Thiên Bình sẽ vô cùng nhẹ dạ cả tin và đánh mất khả năng phán đoán của bản thân, thậm chí tới mức bạn sẽ trở nên lầm đường lạc lối.

Ở chỗ làm, tuyết đối không nên đi theo những lối mòn tư duy cũ rích, chỉ cần sáng tạo bứt phá, họ sẽ được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách đáng gờm. Tuy nhiên nên tỉnh táo tối đa để không bị kẻ gian phỉnh nịnh.

Hôm nay Thiên Bình bỗng trở thành một cao thủ tình yêu trong hôm nay khiến ai cũng phải trầm trồ về kinh nghiệm yêu đương phong phú đó. Bạn có thể nhìn rõ được ưu nhược điểm của đối phương và nắm rõ cảm xúc của họ, điều này cũng giúp bạn có được sự tỉnh táo trong tình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Bọ Cạp

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận định, Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Năm khá bình dị và khiêm tốn. Họ buộc phải giấu mình thật kĩ mới có thể tránh khỏi mũi dùi công kích từ những kẻ tiểu nhân đáng sợ ở chỗ làm. Đừng chủ quan cho rằng, khả năng trời phú sẽ giúp cho bạn trở thành người bất khả chiến bại.

Trong thời điểm hiện tại, dồn sức đầu tư vào những dự án trọng điểm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chòm sao Bọ Cạp. Thu lời một cách chậm rãi nhưng tổng lực không hề nhỏ sẽ là món quà vật chất đáng gờm giúp họ vươn lên dẫn top những chòm sao dư giả dịp cuối năm.

Nửa kia của chòm sao Bọ Cạp luôn hối hả được ở bên cạnh bạn, dù là những cuộc hẹn hò chớp nhoáng. Cả hai thực sự đồng điều và gắn bó với nhau trong suốt quãng thời gian bận rộn dịp cuối năm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Nhân Mã

Empty

Nhờ vượng vận quí nhân nên Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc đầy lí tính và nhào trộn vừa phải với cảm xúc tạo nên một chòm sao của công việc cân bằng thực sự. Đừng dựa dẫm vào sự nâng đỡ của bất cứ ai, bạn chỉ có thể thành công khi đi lên bằng chính thực lực của mình. Nếu gặp khó khăn, cũng đừng ngại kêu gọi sự giúp đỡ của người khác.

Ai cũng mong muốn có một tình yêu mãnh liệt nhưng không phải ai cũng đạt được. Tình cảm của Nhân Mã hôm nay không được như mong đợi thì cũng không nên chán nản làm ảnh hưởng tới công việc khác.

Nếu đối phương là người sai, nên bỏ qua cho họ để duy trì tình cảm êm ấm. Bạn muốn sống hòa đồng với mọi người nhưng thứ năm này bạn vô cùng mệt mỏi và chẳng còn chút sức lực nào để đứng dậy. Thôi thì hãy tự tìm kiếm niềm vui cho riêng mình như nghe nhạc, đọc sách để cơ thể được tĩnh tâm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Ma Kết

Hôm nay tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng, Ma Kết rất có thể sẽ phải đón nhận không ít rắc rối và phiền phức ở chỗ làm trong suốt 24 giờ tới. Bạn gần như không hở ra được giây phút nào để nghỉ ngơi vì sự cố ập đến quá dồn dập và liên tục. Nếu buộc phải tăng ca, cũng đừng quá lo ngại, cộng sự và cấp trên luôn đứng về phía bạn.

Tài vận chính là điểm sáng của chòm sao này trong ngày thứ Năm. Họ thực sự khẳng định được năng lực của bản thân qua những dự án trọng điểm bắt đầu thu lãi ròng khá xuất sắc.

Tuy nhiên, Ma Kết sẽ thấy bất an về chuyện tình cảm. Nhưng bạn vẫn chưa rõ thực hư vấn đề nên đừng quá lo lắng, cũng đừng vội quyết định điều gì trong lúc này. Sự vội vàng có thể biến bạn trở thành một kẻ đáng cười trong mắt mọi người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Bảo Bình

Empty

Bảo Bình sẽ mất rất nhiều thời gian để vượt qua chính mình trong suốt 24 giờ tới, nếu còn cố chấp và bảo thủ, họ sẽ chẳng thể nào đạt được kết quả đúng như kì vọng. Nếu thấy mọi việc đi chệch hướng tồi tệ, hãy bình tĩnh tìm ra nguyên nhân chứ đừng nóng giận quá đà. Cấp trên sẽ luôn là những vị thẩm phán công minh nhất.

Bạn bè và người thân sẽ là cánh tay phải trợ lực tuyệt vời cho Bảo Bình trong ngày thứ Năm này. Nhiều thông tin cơ mật sẽ giúp bạn triển khai các dự án vừa tầm. Sau giờ làm nên tranh thủ nghỉ ngơi điều độ, tránh để cơ thể mệt mỏi vì làm việc quá tải thời gian dài.

Buổi tối chính là thời điểm mà Bảo Bình và người ấy bàn luận những việc quan trọng, có ý nghĩa với cuộc sống của cả hai trong thời gian tới. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm ngày 15/11/2018 cung Song Ngư

Hôm nay, tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán Song Ngư sẽ có ngày thứ Năm đầy rẫy khẩu thiệt và thị phi, đừng dại dột mà “ném đá giấu tay” hoặc “nói xấu sau lưng” cấp trên hoặc người lãnh đạo trực tiếp. Nếu không, mọi việc sẽ trở nên tồi tệ vô cùng và vượt ra khỏi tầm kiểm soát của bản thân.

Tài vận diễn biến theo chiều hướng không mấy may mắn khiến cho Song Ngư gần như phát điên vì mệt mỏi và sợ hãi. Hãy tích cực đòi nợ và đừng bỏ qua dù là chỉ một con nợ đáng gờm.

Ngày hôm nay dường như chỉ có người ấy vì bạn quá tập trung vào họ. Điều này chứng tỏ rõ ràng tình cảm chân thành của bạn, nhưng ở góc độ khác, cảm xúc đang bị bó buộc mà không tìm thấy lối thoát, tốt nhất nên cân bằng các mối quan hệ xung quanh mình.

Sức khỏe của Song Ngư khá ổn định, không có vấn đề gì đáng lo lắng. 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn