Lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Huỳnh Anh và Hoàng Oanh hàn gắn sau chia tay?

( PHUNUTODAY ) - Khán giả hâm mộ bất ngờ trước hành động này của Huỳnh Anh và Hoàng Oanh, hàng loạt đồn đoán cho rằng rằng cặp đôi tái hợp sau chia tay được rộ lên.

Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải hình ảnh một đôi môi trên mạng xã hội. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra được đây chính là hình ảnh mà Huỳnh Anh đã cắt ra từ ảnh gốc của Hoàng Oanh được chia sẻ trước đó vài giờ. Hành động này của Huỳnh Anh làm cho khán giả khá ngỡ ngàng và tò mò.

huynhanh1.phunutoday.vn

 Huỳnh Anh đăng tải hình ảnh đôi môi của Hoàng Oanh khiến không ít khán giả tò mò và bất ngờ.

Hàng loạt nghi vấn được đặt ra về việc cặp đôi sẽ tái hợp sau khoảng thời gian chia tay. Có thể nói, đây là niềm mong đợi lớn của fan hâm mộ khi Hoàng Oanh và Huỳnh Anh từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt.

Bên cạnh đó, cách đây ít ngày, Hoàng Oanh khiến người hâm mộ xôn xao khi chia sẻ hình ảnh tiền xu, búp bê Nga được bọc chỉn chu với dòng chú thích: “Quà từ Mát-xcơ-va”. Điều đáng nói là thời điểm ấy, Huỳnh Anh cũng vừa kết thúc công việc tại Nga và trở về Việt Nam. Không biết đây có phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên hay chính Huỳnh Anh là chủ nhân của các món quà này.

huynhanh2.phunutoday.vn

 

huynhanh3.phunutoday.vn

Liệu Huỳnh Anh có phải là chủ nhân của những món quà Hoàng Oanh thích thú khoe trên mạng xã hội?

Huỳnh Anh và Hoàng Oanh công khai hẹn hò vào năm 2014. Lúc này Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Kỳ Hân. Hoàng Oanh cũng vừa chấm dứt mối tình 6 năm với một hot boy. Khi mới quen, nam diễn viên sinh năm 1992 khai gian tuổi để kết thân với Á hậu. Trong thời gian yêu nhau, họ thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, thực hiện nhiều dự án phim chung và dành cho nhau những cử chỉ quan tâm đầy ngọt ngào và lãng mạn.

Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa qua, cặp đôi bất ngờ xác nhận chia tay nhau sau 3 năm gắn bó. Nam diễn viên và Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh muốn tập trung cho công việc trong thời gian tới. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

huynhanh4.phunutoday.vn

 Hoàng Oanh và Huỳnh Anh vẫn trò chuyện thân thiết khi cùng dự một sự kiện sau khi chia tay.

Sau khi chia tay, Hoàng Oanh bị bắt gặp đi ăn khá thân thiết và gần gũi với một người đàn ông lại tại một quán ăn sang trọng ở TP. HCM. Còn Huỳnh Anh lại vướng nghi vấn hẹn hò với Hạ Vi sau khi tham dự chung một MV ca nhạc. Tuy nhiên, cả hai đều chưa lên tiếng bất kỳ điều gì liên quan đến tin đồn xung quanh chuyện tình cảm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn