Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới, ngầm thông báo tin vui sắp diễn ra

( PHUNUTODAY ) - Đông đảo bạn bè và người hâm mộ tin tưởng về một đám cưới viên mãn của Công Lý và Ngọc Hà sắp diễn ra.

Sau cuộc hôn nhân đứt gánh với MC Thảo Vân, nghệ sĩ Công Lý đã có mối tình hạnh phúc bên bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Dẫu vậy, điều khiến mọi người trân trọng hơn cả là khi đã ly hôn, cách hành xử khéo léo, văn minh của nam danh hài và vợ cũ nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Thậm chí, hiện tại, người mới và vợ cũ của Công Lý cũng đã trở thành bạn của nhau.

Empty

Mối quan hệ giữa người yêu mới và vợ cũ - MC Thảo Vân của nam danh hài rất tốt

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của bạn gái Công Lý bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe sắc trong bộ váy cưới trắng tinh khôi nhận được sự chú ý của dư luận. Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với kiểu buộc tóc đơn giản nhưng khi diện váy cưới trên mình, cô vẫn toát lên vẻ đẹp đài các, sang trọng.

Empty
Empty

Bạn gái kém 15 tuổi của Công Lý bất ngờ khoe ảnh diện váy cưới, ngầm thông báo tin vui sắp diễn ra

Ngay khi chia sẻ, rất nhiều bình luận để lại khen ngợi diện mạo xinh đẹp dành cho Ngọc Hà và không quên hối thúc cặp đôi sớm mong tổ chức đám cưới trong thời gian sắp tới.

Được biết, Ngọc Hà hiện đang là phóng viên trong một báo điện tử tại Hà Nội. Cả hai bất ngờ quen nhau qua một buổi phỏng vấn. Mặc dù hơn kém nhau tới 15 tuổi, nhưng Công Lý và Ngọc Hà vẫn rất ăn ý trong cuộc sống.

Empty

Ngọc Hà từng thừa nhận không quan tâm tới quá khứ của bạn trai, thậm chí còn kết thân với 2 người vợ cũ cùng các con riêng của anh. Sau khi nhận lời yêu, cô luôn học cách để làm hậu phương vững chắc cho bạn trai, luôn ở nhà chuẩn bị, nấu món ngon cho anh mỗi khi trở về nhà. Nữ phóng viên xinh đẹp còn thỉnh thoảng khoe những “thành quả” trong việc bếp núi, làm mồi nhậu cho người yêu khi anh tụ tập bạn bè tại nhà khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn