Xuất hiện hình ảnh tiết lộ mối quan hệ thật của bộ ba Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T đi ăn cùng nhau vui vẻ nhưng cộng đồng mạng lại vô cùng thắc mắc mối quan hệ giữa họ hiện tại thực sự là gì?

 Mới đây trên mạng xã hội, một người hâm mộ đã chia sẻ những hình ảnh bắt gặp Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Dân và S.T cùng đi ăn cùng bạn bè. Các nghệ sĩ đều trò chuyện thân mật và ăn uống thoải mái mà không để ý có người âm mộ xung quanh.

Empty
Empty

Ba nghệ sĩ nổi tiếng cùng với bạn bè thoải mái đi ăn cùng nhau.

Sẽ chẳng có có gì quá đặc biệt nếu như trước đó mối quan hệ của cả ba vô cùng “oan gia ngõ hẹp”. S.T và nữ diễn viên “Cua lại vợ bầu” là đôi bạn rất thân, S.T còn nhiều lần thổ lộ tình cảm với Lan Ngọc khiến fan đứng ngồi không yên, tích cực “đẩy thuyền” và mong muốn hai nghệ sĩ này nhanh chóng công khai yêu nhau.

lan ngoc chi dan st 5

Lan Ngọc và S.T

S.T và Ninh Dương Lan Ngọc “thả thính” tích cực tới nỗi nhiều fan còn nhớ trên story Instagram, nữ diễn viên còn khoe nhận được lời cầu hôn của người bạn thân thiết. Theo đó, trong tiệc cưới của Diệp Lâm Anh, cả hai có cuộc trò chuyện khá vui vẻ. Khi nam ca sĩ bày tỏ 40 tuổi sẽ lấy vợ, “ngọc nữ” màn ảnh Việt hỏi lại tại sao phải đợi đến tuổi đó mới cưới.

Trước câu hỏi của Lan Ngọc, S.T liền trả lời: “Chứ bây giờ sao? Không thì đợi chừng nào em đồng ý rồi cưới”. Rất nhanh nhảu, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn nhanh chóng đáp trả: “Mai cưới liền” khiến cư dân mạng bật cười thích chí.

Tuy nhiên, Lan Ngọc lại vướng phải tin đồn tình cảm với Chi Dân khi cả hai được bắt gặp đi du lịch, đi chơi với nhau nhiều lần. Ngoài ra còn có tin đồn Chi Dân đã cầu hôn Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Empty

 Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" và Chi Dân

Tin đồn nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn và ca sĩ Chi Dân hẹn hò bắt đầu từ cuối tháng 4 sau khi cả hai lộ ảnh cùng đi xem phim, tình tứ trên phố vào tối muộn. Cũng thời điểm này, Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em như lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Nam ca sĩ tiết lộ dành 7 ngày để viết ca khúc này. "Chúng tôi lúc đầu là bạn thân. Sau một thời gian gắn bó, tôi phát hiện tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng", ca sĩ mô tả.

Vì Chi Dân giấu tên nên công chúng không đoán được “nửa kia” của anh là ai cho đến khi nam diễn viên Minh Luân chia sẻ sự bức xúc sau chia tay Lan Ngọc. “Sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó tôi gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được. Không ngờ cô ấy đi với Chi Dân", Minh Luân cho biết.

lan ngoc chi dan st 6

Ninh Dương Lan Ngọc thuở còn yêu Minh Luân

Trước những thông tin về mối quan hệ chồng chéo này, nhiều người cho rằng 3 người này khó có thể ngồi lại cùng nhau được. Tuy nhiên những hình ảnh mới nhất này cho thấy những tin đồn kia chỉ là tin đồn còn tình bạn giữa các nghệ sĩ này vẫn đang rất êm đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn