Ngỡ ngàng trước ngoại hình của Phi Nhung ở tuổi 46

( PHUNUTODAY ) - Ngấp nghé U50, nhan sắc và ngoại hình của ca sĩ Phi Nhung khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Thời gian gần đây, Phi Nhung gây bất ngờ bởi nhan sắc ngày càng trẻ đẹp. Trước đây, nữ ca sĩ thường gắn với hình ảnh giản dị và các hoạt động từ thiện. Chính vì vậy, sự thay đổi của Phi Nhung theo hướng hiện đại, quyến rũ khiến khán giả vô cùng thích thú. Mới đây nhất, Phi Nhung lại gây bất ngờ khi đăng ảnh ở hồ bơi trên trang cá nhân cùng lời chia sẻ: “Mẹ con em đi relax nhân dịp ngày mai hát ở Nha Trang”.

Phi Nhung khoe thân hình nuột nà bên cạnh hồ bơi.

Phi Nhung khoe thân hình nuột nà bên cạnh hồ bơi.

Dù bức ảnh khá đơn giản nhưng thân hình của nữ ca sĩ trong bộ đồ bơi không quá hở hang khiến cư dân mạng không ngớt lời khen. Lần đầu tiên mới thấy chị hai mặc đồ tắm”, ” Thân hình gợi cảm quá trời”, “Chị Hai mặc đồ tắm đẹp quá”, “Sao mà em đẹp vậy Nhung ơi! Phụ nữ như chị cũng mất ngủ chứ nói gì nửa kia”, rất nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen ngợi cho nữ ca sĩ.

Các con nuôi của Phi Nhung cũng phải ngạc nhiên: “Trời ơi, bao năm rồi mới được thấy mẹ mặc đồ tắm nha. Dáng chuẩn quá mẹ ơi”, “Ôi lâu lắm rồi mới thấy mẹ mặc đồ tắm. Chắc con xỉu quá đi. Tuyệt vời, body chuẩn mẹ ơi”, “Trời ơi, mẹ ơi đàn gà mất máu mất rồi, lâu lắm mới thấy mẹ mặc đồ tắm chắc chết”…

Empty
Cư dân mạng không ngớt lời khen vóc dáng của Phi Nhung.

Cư dân mạng không ngớt lời khen vóc dáng của Phi Nhung.

Phi Nhung là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát ngọt ngào. Cô gây ấn tượng cho khán giả qua những ca khúc như “Lý con sáo Bạc Liêu”, “Áo mới Cà Mau”, “Con đê chung tình”, “Quê hương mùa xuân”…. Tiếng hát và tấm lòng nhân ái của Phi Nhung khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô hiện là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảoTrước đây, Phi Nhung luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, diện áo dài, áo bà ba, khăn rằn... Những năm gần đây, cô thay đổi phong cách theo hướng sang trọng, sành điệu hơn.

Hình ảnh Phi Nhung trước kia.

Hình ảnh Phi Nhung trước kia.

Empty
Thay đổi phong cách theo hướng sang trọng, sành điệu hơn nhưng vẫn vô cùng kín đáo.

Thay đổi phong cách theo hướng sang trọng, sành điệu hơn nhưng vẫn vô cùng kín đáo.

Nữ ca sĩ ngày càng tươi trẻ hơn.

Nữ ca sĩ ngày càng tươi trẻ hơn.

Được biết, hiện nay, nữ ca sĩ ngoài nghệ thuật còn kinh doanh nhà hàng ở TP HCM để có thêm thu nhập lo cho hơn 20 người con nuôi và làm từ thiện. Phi Nhung đã từng cho hay, cô có hoàn cảnh xuất thân không thuận lợi như các đồng nghiệp khác. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên khi đã thành danh luôn tích cực giúp đỡ những người kém may mắn, động viên họ vươn lên trong cuộc sống. Phi Nhưng tâm sự, cô không muốn lấy chồng để có nhiều thời gian lo cho đàn con nuôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link